Cách chơi Vũ khúc lộc xuân trên ViettelPay, Mocha

vu khuc loc xuan, Thả quà trúng đích nhận ngay quà khủng với trò chơi Vũ khúc lộc xuân trên Mocha, ViettelPay với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1,5 tỷ đồng

Rất nhiều sự kiện chào đón năm mới Canh Tý 2020 ngân hàng shb hiện nay đang lãi suất 0 được Viettel tung ra ngân hàng OCB để "lì xì" khách hàng đang sử dụng bằng CCCD các dịch vụ từ nhà mạng qua app , Vũ khúc lộc xuân là 1 trong link web những trò chơi trên ViettelPay bằng CMND , Mocha nằm trong bằng CCCD những chương trình vay tiền gấp , sự kiện chào đón năm mới từ Viettel nơi nào với tổng giá trị giải thưởng vay tiền gấp lên đến 1,5 tỷ đồng.

Khiêu vũ cùng ông già noel vay tiền gấp , lắc Mana khoản vay , Vũ khúc lộc xuân...là 3 trong số trò chơi vay tín chấp hiện nay Viettel đang tung ra trong chương trình sự kiện chào đón năm mới năm 2020 dịch vụ . Trong đó Vũ khúc lộc xuân đang là trò chơi hỗ trợ được nhiều khách hàng yêu thích bidv bởi cách thức chơi vô cùng đơn giản ở đâu tốt nhưng phần thưởng nhận chỉ cần CMND được là ở đâu tốt các phần quà tiền mặt vô cùng giá trị trong đó có giải góp tháng đặc biệt lấy liền lên đến 100 triệu đồng.

Cách chơi Vũ khúc lộc xuân trên ViettelPay, Mocha

Vũ khúc lộc xuân - Thả quà trúng đích nhận ngay quà khủng trên ViettelPay

Cách chơi Vũ khúc lộc xuân trên ViettelPay dịch vụ , Mocha

1 tpbank . Thể lệ qua app và giải thưởng trò chơi Vũ khúc lộc xuân

Thời gian: Bắt đầu từ ngày 29/12/2019 đến ngày 01/01/2020

Số lượt chơi: 5 lần vay tiền nợ xấu , mỗi lần chơi kéo dài 5 phút vpbank , webapp vay tiền bao gồm ở đâu tốt các khoảng thời gian:

+ 29/12/2019 vào lúc: 20h (8 giờ tối)
+ 30/12/2019 vào lúc:20h (8h giờ tối)
+ 31/12/2019 vào lúc: 21h30 (9 rưỡi tối) không thẩm định và 22h20 (10 giờ 20 phút tối)
+ 01/01/2020 vào lúc 00h04 (12 giờ 4 phút tối)

Đối tượng tham gia: Tất cả vay thế chấp những người dùng có tài khoản trên 2 ứng dụng có nên vay của Viettel là ViettelPay không mất lãi và Mocha.

Giải thưởng:

+ Giải nhanh nhất đặc biệt: 100 triệu đồng (100.000.000 VNĐ) vay không trả . Số lượng: 01
+ Giải nhất: 2 triệu 200 nghìn đồng (2.200.000 VNĐ) không mất lãi . Số lượng 190
+ Giải nhì: 220 nghìn đồng (220.000 VNĐ) không cần giấy tờ . Số lượng: 1450
+ lấy liền Hơn 60.000 giải thưởng hấp dẫn khác: 66.666 VNĐ đăng ký vay , 20.200 VNĐ bằng CCCD , 8.888 VNĐ nhanh online , 2.020 VNĐ.

2 bidv . Cách chơi Vũ khúc lộc xuân trên ViettelPay có ngay trong ngày , Mocha

Đầu tiên dễ vay các bạn cần tải ứng dụng Mocha lừa đảo và ViettelPay phiên bản mới nhất về điện thoại theo đường dẫn bên có tiền liền dưới đây.

- Download: ViettelPay cho Android
- Download: ViettelPay cho iPhone
- Download: Mocha cho Android
- Download: Mocha cho iPhone

Tiếp theo không cần giấy tờ các bạn mở ứng dụng Mocha trên điện thoại lên ngân hàng OCB và tiến hành đăng nhập tài khoản app vay tiền . Sau đó lựa chọn vào banner Vũ khúc lộc xuân nằm ngay trên đầu link web của ứng dụng.

Cách chơi Vũ khúc lộc xuân trên ViettelPay, Mocha

Ở cửa sổ lãi suất bao nhiêu tiếp theo chỉ cần CMND , bạn lựa chọn vào Đã hiểu an toàn . Tiếp đến 1 thông báo hiển thị yêu cầu truy cập vị trí ngân hàng OCB của thiết bị góp tháng , bạn nhấn vào Cho phép lừa đảo để đồng ý.

Cách chơi Vũ khúc lộc xuân trên ViettelPay, Mocha

Tiến hành nhấn vào banner Vũ khúc lộc xuân 1 lần nữa tốt nhất nếu như không có thông báo khác hiện lên thẻ ATM , vietcombank sau đó nhấn vào Đồng ý ở thông báo Đăng nhập ViettelPay không lãi suất . Tiếp đến bạn cần đăng nhập tài khoản ViettelPay ở cửa sổ thanh toán tiếp theo hiện ra.

Cách chơi Vũ khúc lộc xuân trên ViettelPay, Mocha

Sau khi đăng nhập thành công bạn ở đâu nhanh sẽ tất toán được chuyển đến cửa sổ trò chơi Vũ khúc lộc xuân lãi suất cao . Công việc có ngay trong ngày của bạn vay tiền 24/7 bây giờ là đợi đến vay dài hạn các khung giờ cố định vay tín chấp mà 9Mobi.vn vừa mới chia sẻ bên trên vay tiền nhanh để vietcombank có thể tiến hành chơi game.

Cách chơi Vũ khúc lộc xuân trên ViettelPay, Mocha

Các bạn nên truy cập vào trò chơi Vũ khúc lộc xuân sớm khoảng 1 đến 2 phút trước khi game bắt đầu diễn ra không mất lãi để tránh tình trạng giật lag đáo hạn , tắc nghẽn không thể truy cập do không cần giấy tờ quá nhiều cùng vào 1 thời điểm vay trực tuyến . Để chơi game an toàn các bạn nhấn vào nút Chơi ngay khi game chính thức bắt đầu.

Cách chơi Vũ khúc lộc xuân trên ViettelPay, Mocha

Cách chơi Vũ khúc lộc xuân có ngay trong ngày rất đơn giản khoản vay , nhanh online các bạn chỉ cần di chuyển hộp quà đến đến ô trống lãi suất thấp . nhanh nhất Nếu may mắn bạn không lãi suất có thể nhận khoản vay được ở đâu uy tín các phần thưởng trả góp tháng của game Vũ khúc lộc xuân sau đó.

Cách chơi Vũ khúc lộc xuân trên ViettelPay, Mocha

https://9mobi.vn/cach-choi-vu-khuc-loc-xuan-tren-viettelpay-mocha-26204n.aspx
bằng CMND Trên đây là hướng dẫn lãi suất 0 của 9Mobi.vn đến cho ví momo các bạn về cách chơi Vũ khúc lộc xuân trên ViettelPay hỗ trợ , Mocha vay tín chấp . thẻ ATM Bên cạnh đó lấy liền , bạn góp tuần cũng an toàn có thể tham gia Lắc Mana trên ViettelPay  không giấy tờ để nhận ngay lì xì khủng nữa vay tiền gấp nhé.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext