Cách đăng ký gói tài khoản Vietcombank chuyển tiền miễn phí

Vietcombank mới ra mắt gói dịch vụ chuyển tiền miễn phí với nhiều gói khác nhau để khách hàng lựa chọn. Mỗi gói dịch vụ sẽ có giá thành riêng và đều miễn phí hầu hết các loại phí hiện tại.

Vietcombank mới ra mắt gói dịch vụ chuyển tiền miễn phí duyệt tự động với nhiều gói dịch vụ khác nhau vay tiền nhanh để khách hàng lựa chọn có nên vay . Mỗi gói dịch vụ link web sẽ có giá thành khác nhau bidv và đều miễn phí hầu hết vay ngắn hạn các loại phí vay dài hạn hiện tại thẻ ATM của ngân hàng Vietcombank không lãi suất . Các gói tài khoản giao dịch này tích hợp lừa đảo các dịch vụ tài khoản lãi suất vay , ngân hàng số thanh toán , thẻ ghi nợ ở đâu tốt để giúp khách hàng chuyển tiền miễn phí trên ứng dụng VCB Digibank hay nhiều tiện ích khác agribank . Bài viết không thẩm định dưới đây webapp vay tiền sẽ thông tin chi tiết tới khách hàng về app vay tiền các gói tài khoản giao dịch vay tiền nóng của ngân hàng Vietcombank.

Hướng dẫn đăng ký gói tài khoản giao dịch Vietcombank

Bước 1:

Khách hàng cập nhật ứng dụng Vietcombank Digibank lên phiên bản mới nhất rồi nhấn vào Cài đặt > Gói dịch vụ tài khoản.

Cách đăng ký gói tài khoản Vietcombank chuyển tiền miễn phí

Bước 2:

Tiếp tục chọn Đăng ký gói dịch vụ tài khoản trong menu dễ vay của dịch vụ.

Cách đăng ký gói tài khoản Vietcombank chuyển tiền miễn phí

Bước 3:

Tại đây bạn hãy nhấn chọn vào Gói phí giao dịch rồi chọn loại gói muốn sử dụng ở bên dưới an toàn . Có 4 loại gồm giao dịch vietcombank để khách hàng lựa chọn:

  • Gói VCB Eco: Phù hợp an toàn với thẻ ATM các khách hàng có nhu cầu chuyển tiền trong hệ thống Vietcombank.
  • Gói VCB Plus: Phù hợp mới nhất với vay tiền 24/7 các khách hàng có nhu cầu chuyển tiền cả trong góp ngày và ngoài hệ thống Vietcombank.
  • Gói VCB Pro: Phù hợp web vay với nơi nào các khách hàng có nhu cầu giao dịch mua sắm thường xuyên bằng CCCD , ưa thích chi tiêu thẻ ở đâu nhanh và quan tâm đến không mất lãi các chương trình bidv ưu đãi khi sử dụng thẻ quốc tế.
  • Gói VCB Advanced: Phù hợp vay trực tuyến với dịch vụ các khách hàng có nhu cầu giao dịch mua sắm thường xuyên agribank , ưa thích chi tiêu thẻ miễn phí lãi suất và quan tâm đến góp tháng các chương trình địa chỉ ưu đãi khi sử dụng thẻ quốc tế trả góp tháng . bidv Đặc biệt không gặp mặt , vpbank với thẻ ghi nợ quốc tế Visa Platinum không thế chấp thì khách hàng không gặp mặt có thể thanh toán trên toàn cầu dễ vay vay trả góp được hoàn tiền 0,3% giá trị chi tiêu vpbank , tối đa vay tiền gấp lên đến 5 triệu đồng mỗi quý.

Cách đăng ký gói tài khoản Vietcombank chuyển tiền miễn phí

Bước 4:

Tại mục Thẻ ghi nợ chọn số thẻ ở đâu uy tín , rồi kiểm tra không thẩm định tất cả thông tin tài khoản rồi nhấn Tiếp tục bên dưới.

Cách đăng ký gói tài khoản Vietcombank chuyển tiền miễn phí

Bước 5:

Cuối cùng bạn xác nhận lại toàn bộ thông tin hiển thị trên màn hình rồi chọn phương thức xác nhận tin nhắn mã OTP rồi chờ mã OTP gửi về điện thoại tpbank để nhập là agribank được.

Cách đăng ký gói tài khoản Vietcombank chuyển tiền miễn phí

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext