Cách khóa thẻ Sacombank nhanh nhất

Thẻ tài khoản Sacombank sẽ cần khóa khi bạn thấy có những giao dịch bất thường trên thẻ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc các cách khóa thẻ Sacombank.

Thẻ tài khoản Sacombank vay tiền nóng sẽ cần khóa khi bạn thấy có nhanh online những giao dịch bất thường trên thẻ chỉ cần CCCD mà mình không biết vay ngân hàng những giao dịch đó chỉ cần CCCD . Hoặc khi bạn làm mất thẻ ATM góp tuần , làm rơi thẻ ATM không gặp mặt thì tốt nhất cũng cần phải khóa ngay thẻ khoản vay để tránh kẻ khác trục lợi duyệt tự động , thực hiện ở đâu nhanh những giao dịch phi pháp web vay . Bài viết đáo hạn dưới đây thẻ ATM sẽ hướng dẫn bạn đọc ngân hàng OCB các cách khóa thẻ Sacombank.

1 chỉ cần CMND . Khóa thẻ trên Sacombank Pay

Ứng dụng Sacombank Pay không thẩm định cũng giống như có ngay trong ngày những ứng dụng mobile Banking vay dài hạn của trả góp tháng các ngân hàng khác vay tiền nhanh , giúp bạn quản lý tài khoản ngân hàng Sacombank đáo hạn của bạn trong đó có việc khóa thẻ tài khoản ngân hàng.

Chúng ta đăng nhập vào ứng dụng Sacombank Pay rồi nhấn vào mục Quản lý thẻ vay trực tuyến và tài khoản rồi nhấn tiếp vào mục Thẻ khoản vay hoặc chọn Tùy chỉnh tài khoản rồi chọn khóa thẻ tạm thời.

Cách khóa thẻ Sacombank nhanh nhất

Cách khóa thẻ trên Internet banking Sacombank

Chúng ta vay tiền 24/7 cũng truy cập vào trang web Internet banking Sacombank theo link lấy liền dưới đây rồi đăng nhập tài khoản ngân hàng ngân hàng OCB của bạn căn cước công dân . Trong giao diện chính chúng ta nhấn chọn vào mục Dịch vụ thẻ bằng CCCD . Sau đó bạn tìm tới phần Khóa thẻ địa chỉ và thực hiện theo hướng dẫn.

  • Truy cập Internet banking Sacombank

Cách khóa thẻ Sacombank qua tin nhắn app vay tiền , tổng đài

Để khóa nhanh thẻ Sacombank bạn soạn tin nhắn theo cú pháp THE_KHOA_<4 số cuối góp tháng của thẻ> gửi 8149 trả góp tháng . Phí tin nhắn SMS báo khóa thẻ 1.500VND/tin nhắn.

Hoặc bạn không giấy tờ có thể gọi điện trực tiếp tới số điện thoại 1900 5555 88 lãi suất thấp và thông báo lừa đảo với giao dịch viên nhu cầu muốn khóa thẻ tài khoản ATM.

Cách khóa thẻ Sacombank vĩnh viễn

Trong trường hợp bạn muốn khóa thẻ Sacombank vĩnh viễn vietcombank thì buộc phải đến ngân hàng Sacombank app vay tiền và thông báo vay tiền 24/7 với giao dịch viên nhu cầu muốn khóa thẻ vay không trả . Bạn cần phải mang theo CCCD/CMND không gặp mặt đã dùng góp tháng để đăng ký tài khoản Sacombank cầm đồ f88 thì mới thực hiện hướng dẫn được dịch vụ.

4.9/5 (73 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext