Cách khóa thẻ Vietcombank tạm thời khi khẩn cấp

Khi bạn bị mất thẻ Vietcombank, bị đánh cắp hay phát hiện có những giao dịch không minh bạch, không xuất phát từ phía bạn thì chúng ta có thể nhanh tay khóa thẻ Vietcombank tạm thời.

web vay Khi bạn bị mất thẻ Vietcombank ví momo , bị đánh cắp hay phát hiện có chỉ cần CMND những giao dịch không minh bạch vay tiền gấp , không xuất phát từ phía bạn nhanh online thì chúng ta ở đâu tốt có thể nhanh tay khóa thẻ Vietcombank tạm thời có tiền liền . web vay Khi đó thẻ vay trực tuyến sẽ dừng ngay giao dịch trả góp tháng để bảo vệ tài sản cá nhân vay tiền 24/7 của bạn không mất lãi . đăng ký vay Hiện tại có ngay trong ngày thì ngân hàng Vietcombank có vay tiền nóng rất nhiều cách khóa thẻ ngân hàng ngân hàng shb để khách hàng thực hiện ngay vay trả góp bất cứ khi nào mình cần có nên vay . Dưới đây là 4 cách khóa thẻ Vietcombank tạm thời.

1 căn cước công dân . Khóa thẻ Vietcombank bằng tin nhắn

có tiền liền Khi nhận thấy có không lãi suất những giao dịch bất thường không thẩm định , thẻ bị mất vietcombank thì bạn ví momo có thể nhắn tin tới tổng đài 6167 vay trả góp với ở đâu uy tín những cú pháp khác nhau lãi suất vay để khóa thẻ.

  • Khóa toàn bộ thẻ tại VCB: Soạn VCB KT TOANBO gửi 6167.
  • Khóa toàn bộ thẻ Visa: Soạn VCB KT VISA đến 6167.
  • Khóa toàn bộ thẻ Master: VCB KT MASTER gửi 6167.
  • Khóa toàn bộ thẻ Amex: VCB KT AMEX gửi 6167
  • Khóa toàn bộ thẻ JCB: VCB KT JCB tới 6167
  • Khóa toàn bộ thẻ Unionpay: VCB KT UNIONPAY đến 6167.
  • Khóa toàn bộ thẻ nội địa: VCB KT NOIDIA tới 6167.

Lưu ý:

  • Trong trường hợp không nhớ cú pháp vay dài hạn thì bạn soạn tin nhắn VCB HELP đăng ký vay và gửi đến tổng đài 6167 vay tiền nhanh để không giấy tờ được hướng dẫn.
  • Thẻ chỉ hướng dẫn được khóa thành công khi bạn nhận đăng ký vay được tin nhắn phản hồi từ ngân hàng là Thẻ duyệt tự động của Quý khách có nên vay đã góp ngày được khóa tạm thời.

2 đáo hạn . Khóa thẻ tạm thời trên VCB Digibank

Ngay trên ứng dụng VCB Digibank ở đâu tốt hoặc trang web VCB Digibank góp tuần cũng hỗ trợ bạn khóa thẻ cá nhân ngay khi cần ví momo . Chúng ta đăng nhập vào ứng dụng VCB Digibank app vay tiền , rồi nhấn vào mục Quản lý dịch vụ thẻ chỉ cần CCCD để chọn Khóa thẻ.

3 chỉ cần CCCD . Gọi điện tới tổng đài khóa thẻ Vietcombank

Bạn gọi điện tới tổng đài 1900545413 rồi nhấn phím 1 > 1 > 1 góp tháng và làm theo hướng dẫn an toàn . Cách thực hiện này lãi suất 0 tương đối lâu hơn vì bạn cần chờ bềên tổng đài viên xác nhận thông tin chủ thẻ.

4 hướng dẫn . Khóa thẻ Vietcombank tại điểm giao dịch

ví momo Nếu thực hiện không giấy tờ những cách trên vay ngang hàng mà không lãi suất bao nhiêu được góp ngày hoặc bạn đang ở gần điểm giao dịch chỉ cần CCCD của Vietcombank góp ngày thì duyệt tự động có thể đến lãi suất cao và cung cấp đầy đủ thông tin chủ thẻ góp tuần để tiến hành khóa thẻ theo hướng dẫn từ nhân viên.

không giấy tờ Khi muốn mở thẻ Vietcombank vay trực tuyến thì bạn truy cập vào VCB Digibank > Quản lý dịch vụ thẻ > Mở khóa thẻ vay dài hạn hoặc đến trực tiếp mbbank các điểm giao dịch chỉ cần CMND của Vietcombank trên toàn quốc vay tiền gấp để nhân viên tư vấn.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext