Cách kiểm tra thông tin thẻ thanh toán của bạn có bị lộ không

Nếu bạn cảm thấy lo lắng, không biết thông tin thẻ thanh toán của mình có bị lộ không thì có thể truy cập vào trang web kiểm tra thông tin rò rỉ do CyRadar - một startup bảo mật thuộc tập đoàn FPT phát triển dưới đây để kiểm tra.

không thế chấp Nếu bạn cảm thấy lo lắng có nên vay , không biết thông tin thẻ thanh toán hướng dẫn của mình có bị lộ không ngân hàng OCB thì vay tiền nóng có thể truy cập vào trang web kiểm tra thông tin rò rỉ do CyRadar - một startup bảo mật thuộc tập đoàn FPT phát triển lừa đảo dưới đây vay tiền nợ xấu để kiểm tra.

Công cụ không lãi suất của CyRadar lãi suất thấp sẽ sử dụng dữ liệu người dùng nhập vào vay tiền online để so sánh nhanh nhất với danh sách thẻ không mất lãi và email bị rò rỉ trước đó không thế chấp . không thẩm định Những dữ liệu vpbank mà người dùng nhập vào trang web này vay thế chấp sẽ không dễ vay được lưu trữ vay tiền nhanh . Ngoài ra vay ngắn hạn , người dùng giấy tờ photo cũng không phải lo lắng về việc bị đánh cắp thẻ khi sử dụng công cụ này do dữ liệu nhập vào chỉ là 6 số đầu nơi nào và 4 số cuối trả góp tháng của thẻ.

Cách kiểm tra thông tin thẻ thanh toán của bạn có bị lộ không

Người dùng an toàn có thể truy cập vào link không thẩm định dưới đây -> nhập số thẻ (6 số đầu miễn phí lãi suất và 4 số cuối) có nên vay hoặc địa chỉ email.

  • https://breach-check.cyradar.com/

Trong trường hợp thẻ thanh toán ngân hàng OCB của bạn nằm trong danh sách bị lộ có tiền liền , bạn nên tạm thời khóa thẻ webapp vay tiền và chuyển sang giao dịch bằng tiền mặt techcombank . Còn không thẩm định nếu địa chỉ email bị lộ p2p , bạn nên thay đổi mật khẩu tốt nhất và kiểm tra xem có thiết bị lạ nào đăng nhập bằng email link web của bạn hay không.

Xem thêm:

  • Shinhan Những cách khóa thẻ ngân hàng khi bị mất hay lộ thông tin
  • Rà soát lịch sử hoạt động link web của tài khoản Google
  • Cách xem ứng dụng nào đang đọc Gmail nơi nào của bạn
  • Cách kiểm tra hoạt động đăng nhập lấy liền của Gmail

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext