Cách lắc mana trên ViettelPay

lac mana viettelpay, Game Lắc Mana trên Viettel pay, chơi là có quà với tổng giá trị giải thưởng lên đến 3,6 tỷ đồng.

Nhân dịp tết Canh Tý 2020 vay trực tuyến , Viettel không cần giấy tờ hiện nay đang tổ chức an toàn các chương trình khuyến mại cực kỳ hấp dẫn dến cho lãi suất bao nhiêu những khách hàng đang sử dụng dịch vụ không thẩm định của họ dịch vụ , 1 trong vay trực tuyến những chương trình hot nhất chỉ cần CMND hiện nay đó là game lắc mana trên ViettelPay đáo hạn với tổng giá trị giải thưởng trả góp tháng lên đến 80 tỷ đồng.

Với mỗi lượt lắc Mana trên ViettelPay tất toán , bạn vay tiền 24/7 sẽ có cơ hội nhận vay thế chấp được phần thưởng là chứng minh thư các phần quà vô cùng hấp dẫn như: Điện thoại iPhone vay tiền nợ xấu , điện thoại Samsung vay ngân hàng , Appe Watch không lãi suất , Tiền mặt lừa đảo , voucher quà tặng...Giải thưởng đăng ký vay sẽ dễ vay được hãng trao tới bạn trong vòng 72 giờ kể từ khi bạn nhận vay tiền nợ xấu được thông báo trúng thưởng hiển thị trên màn hình khi lắc Mana trên ViettelPay không giấy tờ . Hãy cùng 9Mobi.vn trải nghiệm cách lắc Mana trên ViettelPay trong bài viết bên ở đâu nhanh dưới đây.

Cách lắc mana trên ViettelPay

Hướng dẫn lắc Mana trên ViettelPay nhận ngay lì xì khủng

Cách lắc mana trên ViettelPay

Đầu tiên miễn phí lãi suất các bạn cần tải ứng dụng ViettelPay phiên bản mới nhất về điện thoại vay tín chấp để dễ vay có thể xuất hiện tính năng lắc Mana này.

- Download: ViettelPay cho Android
- Download: ViettelPay cho iPhone

Tiến hành đăng nhập tài khoản ViettelPay vay tiền nợ xấu . góp tuần Nếu chưa có tài khoản vay trả góp , lãi suất vay các bạn tiến hành đăng ký bằng cách:

+ Nhập số điện thoại không thế chấp , họ tên
+ Thiết lập mật khẩu 6 số ở đâu tốt và tiến hành xác nhận lại mật khẩu
+ Nhập mã OTP vay tiền nợ xấu được gửi về số điện thoại bidv đã nhập ở trên lãi suất bao nhiêu để hoàn tất việc đăng ký tài khoản trên ViettelPay.

Tại giao diện chính không mất lãi của ứng dụng ViettelPay vay trực tuyến , bạn lựa chọn vào tính năng Lắc Mana lãi suất 0 .

Cách lắc mana trên ViettelPay

Ở cửa sổ tiếp web vay , tiến hành lắc điện thoại theo hướng bất kỳ vay tín chấp để bắt đầu chơi game Lắc Mana trên ViettelPay

Cách lắc mana trên ViettelPay

Phần thưởng lãi suất bao nhiêu sau đó bạn lắc hỗ trợ được thanh toán sẽ hiển thị ngay trên màn hình miễn phí lãi suất . Bạn ngân hàng OCB có thể kiểm tra lại có tiền liền các phần thưởng ở đâu uy tín đã nhận ở đâu uy tín được trong vay thế chấp quá trình lắc bằng cách chọn vào mục: Quà nơi nào của tôi không lãi suất .

Cách lắc mana trên ViettelPay

Cách lắc mana trên ViettelPay

Số lần lắc Mana trên ViettelPay tài khoản tất toán của bạn không lãi suất sẽ không mất lãi được hiển thị trong phần Lượt lắc tốt nhất . Mặc định khi qua 1 tiếng đồng hồ chỉ cần CMND , bạn cầm đồ f88 sẽ nhận có nên vay được thêm 1 lượt lắc (Không lãi suất thấp được cộng dồn)

Các bạn thanh toán có thể thêm số lần lắc Mana trong ngày bằng cách tham gia p2p các chương trình có nên vay mà Viettel đang cung cấp mới nhất , góp ngày bao gồm:

Nhận thêm 3 lượt lắc ( có ngay trong ngày được cộng dồn) khi thực hiện 1 trong vay ngân hàng các giao dịch:

+ Liên kết thẻ ngân hàng vay tiền nóng , gửi tiết kiệm vay ngang hàng , gửi lì xì lãi suất cao với ứng dụng ViettelPay
+ Sử dụng vay ngân hàng các dịch vụ vay không trả mà ViettelPay đang cung cấp trên ứng dụng: Nạp thẻ điện thoại hỗ trợ , mua thẻ game tpbank , mua dung lượng vào mạng vay trả góp , thanh toán hóa đơn điện không mất lãi , nước lãi suất 0 , truyền hình cáp vay ngân hàng , internet...

Nhận thêm 30 lượt lắc khi thực hiện 1 trong miễn phí lãi suất các giao dịch:

+ Chuyển tiền theo số điện thoại
+ Chuyển tiền theo số tài khoản
+ Chuyển tiền theo số thẻ

Nhận thêm 9 lượt lắc khi thực hiện giao dịch gửi tiết kiệm trên ứng dụng ViettelPay

Cách lắc mana trên ViettelPay

Game lắc Mana trên ViettelPay vay thế chấp hiện nay có 3 cấp độ : Cấp độ sương sương không cần giấy tờ , cấp độ say sưa góp tuần và cấp độ sòng sọc bằng CMND . hướng dẫn Khi hoàn thành qua vay trực tuyến các yêu cầu ở đâu uy tín của mỗi cấp độ đưa ra trả góp tháng , bạn góp ngày sẽ nhận thêm vietcombank được ở đâu nhanh các lượt lắc miễn phí ví momo và đồng thời có cơ hội nhận nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

Cách lắc mana trên ViettelPay

Trong vay tiền nợ xấu quá trình lắc Mana trên ViettelPay dịch vụ , bạn không cần giấy tờ có thể nhận app vay tiền được vay trả góp các mảnh ghép cầm đồ f88 . thẻ ATM Khi sưu tập đủ ở đâu nhanh các mảnh ghép vay thế chấp của mỗi bộ chữ dễ vay , bạn chỉ cần CMND sẽ nhận vay ngang hàng được không gặp mặt các giải thưởng vô cùng giá trị.

Cách lắc mana trên ViettelPay

https://9mobi.vn/cach-lac-mana-tren-viettelpay-26190n.aspx
Qua bài viết bên trên góp tháng mà 9Mobi.vn vừa giới thiệu app vay tiền và hướng dẫn vay thế chấp , lúc này đáo hạn các bạn web vay đã biết lắc Mana trên ViettelPay như nào rồi phải không ngân hàng OCB các bạn trả góp tháng , hãy nhanh tay tham gia sự kiện lì xì "có 1 không 2" này dễ vay để nhận tín dụng được nơi nào các phần quà giá trị trả góp tháng nhé chứng minh thư . Hãy cùng tìm hiểu an toàn các phần quà ngân hàng shb đặc biệt này trong bài viết ViettelPay lắc Mana là gì không cần giấy tờ mà 9mobi.vn chia sẻ.

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext