Cách mở thẻ phụ Sacombank

Thẻ phụ Sacombank cũng là thẻ tín dụng dựa trên chủ thẻ chính mà khách hàng đã đăng ký. Việc đăng ký thẻ phụ Sacombank sẽ mở rộng thêm nhiều tiện ích dịch vụ cho khách hàng.

Thẻ phụ Sacombank góp tuần cũng là thẻ tín dụng dựa trên chủ thẻ chính vay ngắn hạn mà khách hàng ngân hàng shb đã đăng ký thẻ ATM . Việc đăng ký thẻ phụ Sacombank đăng ký vay sẽ mở rộng thêm nhiều tiện ích dịch vụ cho khách hàng vay tiền nóng , thao tác đăng ký thẻ phụ chứng minh thư thì đơn giản hơn so ở đâu nhanh với việc đăng ký thẻ tín dụng Sacombank chính không thế chấp . Bài viết Shinhan dưới đây vay không trả sẽ hướng dẫn tới bạn đọc từng bước đăng ký thẻ phụ Sacombank.

Hướng dẫn mở thẻ tín dụng phụ Sacombank

Điều kiện mở thẻ phụ:

  • Cá nhân từ 16 tuổi tpbank trở lên có cư trú hợp pháp tại Việt Nam.
  • Có quan hệ nhân thân không thẩm định với chủ thẻ chính.

Thủ tục mở thẻ phụ:

  • Bản sao CMND/Hộ chiếu (mang bản gốc mới nhất để đối chiếu).
  • Bản sao Hộ khẩu/KT3.
  • Ảnh 4 x 6.

Mỗi thẻ chính lấy liền được cấp tối đa 2 thẻ phụ ngân hàng OCB . không thế chấp Khi mở thẻ phụ vay trực tuyến thì khách hàng không cần phải chứng minh tài chính như mbbank với thẻ chính vay tiền nợ xấu . Hạn mức tín dụng lấy liền được cấp tpbank sẽ thấp hơn p2p hoặc bằng hạn mức hướng dẫn của thẻ chính ở đâu uy tín , do chủ thẻ chính quy định lãi suất vay . Mọi giao dịch đáo hạn của thẻ phụ thẻ tín dụng sẽ tất toán được ghi nhận trong bản sao kê hàng tháng miễn phí lãi suất của thẻ chính agribank và do chủ thẻ chính thanh toán.

Để đăng ký thẻ phụ Sacombank miễn phí lãi suất , bạn cần tới ngân hàng thẻ tín dụng hoặc chi nhánh không mất lãi của Sacombank vay trả góp và cung cấp thông tin lãi suất bao nhiêu của chủ thẻ chính khoản vay , lấy liền và muốn mở thẻ phụ duyệt tự động với số lượng bao nhiêu thẻ.

Tiếp đến khách hàng vay không trả sẽ đăng ký thông tin chủ thẻ phụ vào Giấy đề nghị cấp thẻ tín dụng hỗ trợ với chữ ký xác nhận trả góp tháng của chủ thẻ chính lãi suất thấp và chủ thẻ phụ chứng minh thư . Chủ thẻ phụ lãi suất vay có thể đăng ký nhận Thông Báo Giao Dịch hàng tháng trả góp tháng . Để biết thêm thông tin khách hàng liên hệ tới số (08) 3526 6060 agribank để nhận chứng minh thư được tư vấn.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext