Cách rút tiền không cần thẻ Techcombank tại cây ATM

Hiện tại Techcombank đã cho phép người dùng có thể rút tiền mặt tại ATM mà không cần dùng đến thẻ. Bằng một vài thao tác nhanh gọn, chủ tài khoản chỉ cần chọn lệnh rút hoặc chuyển tiền qua điện thoại.

Nhằm đem lại cho khách hàng cơ hội trải nghiệm có ngay trong ngày những sản phẩm dịch vụ thẻ tiện lợi không lãi suất và hiện đại ở đâu tốt . Một số ngân hàng nơi nào hiện nay như Techcombank ngân hàng shb đã có tính năng góp tháng rất hay cho phép người dùng góp ngày có thể rút tiền nhanh nhất mà không cần thẻ vay tiền nợ xấu , nhận tiền có ngay trong ngày được gửi webapp vay tiền mà không cần tài khoản tpbank . Đây là tính năng mới nhất khá mới mẻ vay dài hạn và tiện lợi giải cứu bạn trong thẻ tín dụng những trường hợp quên thẻ ở nhà.

Để rút chỉ cần CMND được tiền tại cây ATM Techcombank nhanh online mà không cần dùng thẻ có nên vay , người dùng cần có mã số giao dịch lãi suất cao , số tiền giao dịch Shinhan , mã OTP bidv và bạn chỉ cần đến bất kỳ cây Techcombank nào là vay tiền online có thể thực hiện vay tiền nhanh được giao dịch hướng dẫn . Cách thức thực hiện có ngay trong ngày khá đơn giản không mất lãi và miễn phí hỗ trợ , trong bài viết vietcombank dưới đây Quản trị mạng thẻ tín dụng sẽ hướng dẫn bạn đọc thủ thuật thú bị này.

Lợi ích chính vay tiền 24/7 của việc rút tiền ATM không cần thẻ

  • Không bị mất phí rút tiền
  • Có thể rút tiền lãi suất 0 mà không cần mang thẻ ATM thẻ ATM , khi quên thẻ vay tiền online mà cần tiền gấp bạn vay dài hạn vẫn tín dụng có thể rút nhanh online được duyệt tự động để dùng không thế chấp mà không phải vay mượn hay tìm cách về lấy thẻ.
  • Người nhận tiền không cần có tài khoản ngân hàng vay tiền gấp vẫn có tiền liền có thể nhận giấy tờ photo được tiền từ người gửi dịch vụ , chỉ cần có mã giao dịch ở đâu tốt để nhập khi rút tiền tại ATM.
  • Trong lúc tình trạng bị ăn cắp thông tin tẻ ATM do chỉ cần CMND các cây ATM bị gắn thiết bị theo dõi ngày càng phức tạp lãi suất 0 , việc rút tiền không cần thẻ ATM bằng CMND cũng ví momo sẽ an toàn hơn cho chủ thẻ vì không phải đút thẻ vào cây ATM thẻ tín dụng , tránh bị lộ thông tin thẻ webapp vay tiền và lúc nào tpbank cũng lo ngay ngáy mất tiền.

Các bước rút tiền không cần thẻ Techcombank

Bước 1: Tải ví momo và cài đặt ứng dụng Techcombank trên điện thoại địa chỉ của bạn.

  • Tải Internet Banking (F@st Mobile) cho Android
  • Tải Internet Banking (F@st Mobile) cho iOS

Bước 2: Chạy ứng dụng không mất lãi và đăng nhập tài khoản đăng ký vay của bạn tín dụng nếu vpbank đã có vay tiền 24/7 . Trong trường hợp bạn chưa có tài khoản không giấy tờ thì tín dụng có thể xem hướng dẫn đăng ký trong bài viết Hướng dẫn đăng ký Internet Banking Techcombank trực tuyến

Bước 3: Ra cây ATM Techcombank có hỗ trợ rút tiền không cần thẻ ATM.

Bước 4: Mở ứng dụng F@st Mobile trên điện thoại an toàn , đăng nhập tài khoản vay tín chấp , bạn vuốt sang phải bidv và bấm vào lệnh Rút tiền ở menu phía dưới.

Cách rút tiền không cần thẻ Techcombank tại cây ATM

Bước 5: lấy liền Bây giờ bạn chỉ cần nhập số tiền ở mục VND an toàn và nhấn vào Thực hiện an toàn . Lúc này ứng dụng vay trả góp sẽ hiện lại toàn bộ thông tin lần nữa webapp vay tiền để bạn kiểm tra thông tin ở đâu tốt đã nhập mới nhất để chắc chắn bạn hỗ trợ đã điền đúng thông tin miễn phí lãi suất , giờ bạn hãy nhấn vào mục Thực hiện chỉ cần CMND để bắt đầu giao dịch rút tiền.

Cách rút tiền không cần thẻ Techcombank tại cây ATM
Cách rút tiền không cần thẻ Techcombank tại cây ATM
Cách rút tiền không cần thẻ Techcombank tại cây ATM

Bước 6: Bạn nhập mật khẩu mở khóa Smart OTP p2p sau đó nhấn Xác nhận nhanh online để điền mã OTP cho giao dịch.

Cách rút tiền không cần thẻ Techcombank tại cây ATM
Cách rút tiền không cần thẻ Techcombank tại cây ATM

Bước 7: Bạn cầm đồ f88 sẽ nhận góp tuần được Mã giao dịch ở đâu uy tín và số tiền web vay . Bạn cần lưu lại Mã giao dịch này lãi suất thấp và Số tiền vay ngắn hạn để nhập đúng vào ATM Techcombank.

Cách rút tiền không cần thẻ Techcombank tại cây ATM

Bước 8: bằng CMND Trên máy ATM vay tiền nóng , bạn bấm nút Enter vay tín chấp . Chọn ngôn ngữ Tiếng Anh ở đâu tốt hoặc Tiếng Việt thẻ tín dụng . Trong bài mình hướng dẫn Tiếng Việt.

Cách rút tiền không cần thẻ Techcombank tại cây ATM

Bước 9: Bạn lấy mã giao dịch ngân hàng shb mà ở bước 7 trong bài viết trên vay tiền online mà chúng tôi hướng dẫn an toàn , lãi suất bao nhiêu sau đó nhập vào cây ATM lãi suất bao nhiêu và nhấn Enter (trên bàn phím) lãi suất vay hoặc nhấn nút bên cạnh chữ Xác nhận trên màn hình/ có ngay trong ngày hoặc nhấn Xác nhận vay ngắn hạn với màn hình cảm ứng.

Cách rút tiền không cần thẻ Techcombank tại cây ATM

Bước 10: Nhập đúng số tiền bạn muốn rút vay ngắn hạn và nhấn Enter một lần nữa.

Cách rút tiền không cần thẻ Techcombank tại cây ATM

Bước 11: Một mã OTP vay tiền nợ xấu sẽ vay tiền gấp được chuyển về số điện thoại lãi suất bao nhiêu , bạn cần nhập mã OTP này căn cước công dân sau đó bấm Confirm vietcombank . Điểm độc đáo là giao diện nhập mã OTP này có nền đen vay ngân hàng , lãi suất bao nhiêu và chữ hiện giấy tờ photo cũng màu đen (chắc lãi suất 0 để người khác không thấy) nên lúc bạn nhập vào bạn cứ tưởng là bấm không ăn bằng CCCD . Kinh nghiệm là bạn cứ gõ đúng từng chữ số OTP rồi bấm Confirm tín dụng . Lỡ có sai dịch vụ thì làm lại từ đầu thôi.

Cách rút tiền không cần thẻ Techcombank tại cây ATM

Bước 12: Bước cuối cùng Techcombank hỏi bạn có in hóa đơn hay không lãi suất cao . Bạn chọn tùy chọn in hay không rồi Enter không cần giấy tờ . Vậy là xong web vay , chờ tiền có tiền liền được đẩy ra thôi.

Cách rút tiền không cần thẻ Techcombank tại cây ATM

Chuyển tiền cho người khác rút tại cây ATM

Trong trường hợp bạn muốn chuyển tiền cho một người khác rút ở cây ATM vay trực tuyến , người nhận không có tài khoản Techcombank chỉ cần CMND , không có thẻ ATM vay ngang hàng thì bạn lừa đảo sẽ thực hiện chỉ cần CMND các bước 1 mbbank , 2 không thẩm định , 4 vay tiền 24/7 , 5 giấy tờ photo , 6 bidv , 7.

Người nhận tiền không cần giấy tờ sẽ thực hiện bước 3 hướng dẫn , hỗ trợ sau đó bạn gửi mã giao dịch cho người nhận vay trực tuyến , người nhận không thế chấp sẽ thao tác tiếp góp tuần các bước 8 không cần giấy tờ , 9 trả góp tháng , 10 tại cây ATM tốt nhất , khi mã số OTP ở bước 11 chuyển về điện thoại thẻ tín dụng của bạn ở đâu nhanh , bạn gửi lại mã này cho người nhận tiền (qua điện thoại hay ứng dụng chat) địa chỉ , agribank để họ nhập vào màn hình ATM vay thế chấp và rút tiền là xong.

Vài lưu ý:

  • Mã số chuyển tiền có hiệu lực trong vòng ba ngày.
  • Trong trường hợp máy ATM không có đủ tiền căn cước công dân để rút Shinhan hoặc mệnh giá tiền trong máy không cho phép rút đủ tiền ví momo thì bạn thực hiện lại giao dịch rút tiền tại ATM khác ở đâu tốt của Techcombank (mã số chuyển tiền không thay đổi).
  • Trong trường hợp bạn nhập sai vay ngang hàng quá 3 lần (mã số chuyển tiền cầm đồ f88 , số tiền) có tiền liền thì số tiền chuyển vay tiền online sẽ bị phong tỏa không mất lãi và tự động hoàn lại tài khoản sau ba ngày làm việc.
  • Số tiền rút tối thiểu là 50.000VNĐ
  • Hạn mức tối đa nhanh online có thể rút là 5.000.000VNĐ/lần ngân hàng OCB và 30.000.000VNĐ/ngày.

Hy vọng ở đâu uy tín với cách hướng dẫn trên ở đâu uy tín sẽ giúp bạn vay tiền online có thể rút tiền ở bất kỳ đâu webapp vay tiền dù quên mang thẻ.

Chúc bạn thực hiện thành công.

Xem thêm:

  • Cách tính lãi suất vay ngân hàng theo tháng năm
  • Phí chuyển tiền internet banking đáo hạn , rút tiền ATM giữa không mất lãi các ngân hàng: Vietcombank vay tiền nhanh , BIDV vay ngang hàng , Vietinbank tốt nhất , Techcombank dễ vay , VPBank ngân hàng nào thấp nhất?
  • Cơ bản về dịch vụ ngân hàng: tài khoản vay tín chấp , thẻ tpbank , số tài khoản

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext