Cách rút tiền không cần thẻ TPBank

TPBank đã cho phép rút tiền không cần thẻ ATM cũng giống như một số ngân hàng hiện nay như Agribank, BIDV, Vietcombank. Khi đó người dùng không cần phải đem theo thẻ ATM để rút mà chỉ cần một chiếc điện thoại có kết nối với Internet là

TPBank góp tuần đã cho phép rút tiền không cần thẻ ATM khoản vay cũng giống như một số ngân hàng có ngay trong ngày hiện nay như Agribank thẻ ATM , BIDV địa chỉ , Vietcombank lừa đảo . hỗ trợ Khi đó người dùng không cần phải đem theo thẻ ATM lấy liền để rút agribank mà chỉ cần một chiếc điện thoại có kết nối lấy liền với Internet là chỉ cần CMND được duyệt tự động . Tiện ích rút tiền không cần thể hiện thanh toán đã không giấy tờ được triển khai ở nhiều ngân hàng khác nhau vay tín chấp , hỗ trợ khách hàng rút tiền tiết kiệm thời gian mbbank cũng như thao tác thực hiện lãi suất 0 . lãi suất bao nhiêu Như vậy chúng ta không cần phải luôn mang theo thẻ ATM bên người mới link web có thể rút vay dài hạn được tiền bidv . Bài viết vay ngắn hạn dưới đây thẻ ATM sẽ hướng dẫn bạn đọc cách rút tiền TPBank không cần thẻ ATM.

Hướng dẫn rút tiền TPBank qua mã QR

Bước 1:

Trước hết bạn cần cài ứng dụng QuickPay cho điện thoại theo link thẻ tín dụng dưới đây rồi tiến hành cài đặt.

  • Tải QuickPay cho Android
  • Tải QuickPay cho iOS

Sau đó bạn cần đăng ký tài khoản sử dụng TPBank trên ứng dụng QuickPay vay tiền 24/7 và xác nhận thông tin chính chủ qua CMND/CCCD.

Cách rút tiền không cần thẻ TPBank
Cách rút tiền không cần thẻ TPBank

Bước 2:

Sau đó khi cần rút tiền tại thẻ ATM chỉ cần CCCD , chứng minh thư thì trên máy ATM bạn nhấn phím 9 lấy liền để sử dụng chức năng rút tiền bằng mã QR vay tiền nóng , không lãi suất hoặc nhấn vào biểu tượng rút tiền QR Code vpbank để sử dụng ứng dụng QuickPay thẻ ATM để quét mã QR Code trên màn hình ATM.

Bước 3:

Lúc này trên màn hình máy ATM hiển thị mã QR không cần giấy tờ . Bạn truy cập ứng dụng QuickPay vay ngang hàng và chọn tính năng quét mã QR code trên ứng dụng QuickPay không giấy tờ để tiến hành quét mã hiển thị trên màn hình ATM.

Cách rút tiền không cần thẻ TPBank

Bước 4:

Lúc này lãi suất vay tất cả thông tin tài khoản không giấy tờ sẽ nơi nào được đồng bộ vay dài hạn và hiển thị trên màn hình thẻ tín dụng . Bạn chọn thẻ muốn rút tiền rồi nhập mật khẩu thẻ như bình thường nhanh online . Nhấn tiếp vào tính năng Rút tiền dễ vay . Sau đó bạn nhập số tiền cần rút.

Lúc này máy ATM nhận lệnh vpbank và nhả tiền theo yêu cầu tín dụng của bạn.

4.8/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext