Hướng dẫn đăng ký vân tay F@st Mobile Techcombank

Sau một thời gian đăng nhập thì tài khoản F@st Mobile của bạn sẽ tự động thoát ra, nên bạn có thể thay thế mật khẩu bằng đăng nhập vân tay trên ứng dụng F@st Mobile cho tiện.

Ứng dụng F@st Mobile là công cụ thẻ tín dụng để link web các bạn chuyển tiền có ngay trong ngày , nạp tiền vào điện thoại lãi suất bao nhiêu lấy liền các kế hoạch đầu tư chỉ cần CMND , kế hoạch tiết kiệm không thế chấp , sử dụng dịch vụ bảo hiểm.. lãi suất thấp . Và khi mỗi lần đăng nhập vào F@st Mobile nhanh online thì link web sau đó một thời gian tài khoản vay trả góp của bạn bằng CCCD sẽ tự động thoát ra.

Và bạn góp ngày sẽ phải đăng nhập lại vay không trả nếu muốn sử dụng căn cước công dân , điều này chứng minh thư sẽ vietcombank rất bất tiện vay không trả không gặp mặt nếu không nhớ mật khẩu vay thế chấp thì bạn lấy liền sẽ bị khóa tài khoản sau 3 lần nhập sai mật khẩu F@st Mobile.

Tuy nhiên ứng dụng chỉ cần CCCD cũng cho phép người dùng sử dụng đăng ký mật khẩu bằng vân tay vay trực tuyến để tiện đăng nhập vào F@st mobile nhanh nhất . Dưới đây là cách đăng ký mật khẩu F@st mobile bằng dấu vân tay.

  • Cách đăng ký Techcombank Smart OTP lấy mã xác thực
  • Cách đổi mã PIN tpbank , đổi mật khẩu thẻ ATM Techcombank

Cách đăng ký vân tay Fast Mobile

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy đăng nhập tài khoản vào F@st Mobile an toàn , miễn phí lãi suất tiếp theo hãy chọn biểu tượng ba vạch ngang ở góc trên bên phải qua app , không gặp mặt sau đó chọn Đăng ký vân tay.

Hướng dẫn đăng ký vân tay F@st Mobile TechcombankHướng dẫn đăng ký vân tay F@st Mobile Techcombank

Bước 2: Kế đến hãy đồng ý vay tín chấp với điều khoản không gặp mặt và điều kiện hỗ trợ của F@st Mobile vay ngắn hạn , không thế chấp và bạn bằng CCCD sẽ bidv được đăng ký dấu vân tay có sẵn trên điện thoại không mất lãi của mình miễn phí lãi suất . bằng CCCD Nếu máy bạn chưa có vân tay techcombank thì F@st Mobile lãi suất vay sẽ yêu cầu bạn quét vân tay mới không giấy tờ để đăng ký.

Hướng dẫn đăng ký vân tay F@st Mobile TechcombankHướng dẫn đăng ký vân tay F@st Mobile Techcombank

Cuối cùng là điền mã OTP app vay tiền và mật khẩu đăng nhập vào vpbank và bấm Xác nhận ở dưới agribank . tín dụng Nếu có thông báo Đăng ký vân tay thành công hiện ra vay tiền nợ xấu thì bạn tín dụng đã đăng ký dấu vân tay thành công.

Hướng dẫn đăng ký vân tay F@st Mobile TechcombankHướng dẫn đăng ký vân tay F@st Mobile Techcombank

Sau có nên vay các bước đăng ký vân tay F@st Mobile trên đây bidv , giờ mỗi lần đăng nhập vào Fast mobile bạn chỉ cần sử dụng vân tay vay tiền nóng của mình đáo hạn . Tiện hơn là khi bạn phải sử dụng mật khẩu vay tiền nợ xấu và nhất là bạn không nhớ mật khẩu tài khoản rồi lại phải tìm lại mật khẩu F@st Mobile.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext