Hướng dẫn đổi số điện thoại liên kết với ngân hàng tại nhà

Hiện tại, một số ngân hàng đã gửi thông báo và hỗ trợ những phương thức để bạn có thể cập nhật lại số điện thoại ngay tại nhà như nhắn tin xác nhận, chuyển đổi qua hệ thống website, ứng dụng,...

Như chúng ta biết lãi suất cao , từ ngày 15/9/2018 webapp vay tiền các nhà mạng không mất lãi đã bắt đầu thực hiện chuyển đổi thuê bao 11 số về 10 số thanh toán . Việc thay đổi số điện thoại này khiến web vay rất nhiều khách hàng lo lắng app vay tiền , nhất là liên quan đến có nên vay các dịch vụ ngân hàng an toàn . Bởi lẽ đăng ký vay , dịch vụ nếu số điện thoại không đúng link web , vay tiền 24/7 những giao dịch như chuyển tiền mới nhất , nộp tiền tất toán , thanh toán hóa đơn điện nước,.. ở đâu uy tín . đều không thể thực hiện mbbank được.

Trước tình huống này dịch vụ , một số ngân hàng vpbank cũng ở đâu nhanh đã gửi thông báo không lãi suất và hỗ trợ mới nhất những phương thức ví momo để bạn vay ngắn hạn có thể cập nhật lại số điện thoại ngay tại nhà như nhắn tin xác nhận duyệt tự động , chuyển đổi qua hệ thống website agribank , ứng dụng,.. app vay tiền . Vậy lãi suất 0 nếu bạn đang sử dụng thẻ ATM các dịch vụ vay tiền nợ xấu của ngân hàng như SMS Banking vay ngân hàng , Internet Banking webapp vay tiền , Mobile Banking bằng đầu số cũ (11 số) vpbank thì hãy nhanh chóng thay đổi thông tin sang 10 số theo hướng dẫn an toàn dưới đây mbbank để đảm bảo vay tín chấp các giao dịch không bị gián đoạn lừa đảo , tránh một số rắc rối không thẻ ATM mong muốn không cần giấy tờ cũng như tuân thủ quy định về thay đổi thông tin khách hàng.

Lưu ý: Bạn chỉ thực hiện việc đăng ký lại số điện thoại nhanh nhất với ngân hàng khi số điện thoại không giấy tờ của bạn lãi suất cao đã không cần giấy tờ được nhà mạng chuyển đổi thành công.

Hướng dẫn đổi số điện thoại liên kết cầm đồ f88 với ngân hàng tại nhà

  • 1 địa chỉ . Ngân hàng Techcombank
  • 2 không giấy tờ . Ngân hàng VietinBank
  • 3 vietcombank . Ngân hàng Vietcombank
  • 4 chỉ cần CCCD . Ngân hàng Agribank
  • 5 an toàn . Ngân hàng BIDV
  • 6 tín dụng . Ngân hàng Sacombank
  • 7 căn cước công dân . Ngân hàng Á Châu (ACB)
  • 8 vay trả góp . Ngân hành MB Bank

1 nơi nào . Ngân hàng Techcombank

Nhằm đảm bảo app vay tiền các giao dịch cho khách hàng sử dụng thẻ ngân hàng Techcombank không bị gián đoạn chỉ cần CCCD , ngân hàng này hỗ trợ đã hỗ trợ việc chuyển đổi số điện thoại 11 số về 10 số theo hỗ trợ các cách lãi suất thấp như sau:

Cách 1: Nhắn tin SMS

Bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: TCB Y gửi đến 8149 (thời gian bắt đầu thực hiện từ ngày 1/10/2018).

Cách 2: Đến trực tiếp tại quầy giao dịch

Ngoài cách gửi tin nhắn góp tháng , ngân hàng Techcombank còn cho phép bạn tiến hành thay đổi thông tin số điện thoại tại bất kỳ Phòng giao dịch/Chi nhánh nào qua app của Techcombank trên toàn quốc (thời gian hỗ trợ từ 15/09/2018).

Hướng dẫn đổi số điện thoại liên kết với ngân hàng tại nhà

Lưu ý:

  • Bạn phải hoàn thành chuyển đổi về 10 số trước ngày 15/11/2018 vay tiền gấp , vì Techcombank an toàn sẽ ngưng cung cấp vay ngắn hạn các dịch vụ tới đầu số cũ 11 số trên hệ thống tín dụng của Ngân hàng bắt đầu từ 15/11/2018.
  • lãi suất vay Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về việc chuyển đổi số điện thoại 11 số về 10 số lừa đảo của ngân hàng Techcombank có nên vay , bạn hãy liên hệ tổng đài Techcombank 24/7: 1800 588 822 (miễn phí).

2 góp tuần . Ngân hàng VietinBank

Để đảm bảo thuận tiện cho khách hàng trong việc sử dụng lấy liền các dịch vụ ngân hàng thanh toán của mình ngân hàng shb , Vietinbank cung cấp 3 hình thức giúp người dùng xác thực số điện thoại mới trả góp tháng như sau:

Cách 1:

Soạn tin nhắn theo cú pháp CTG DS gửi 8149.

Cách 2:

Đăng ký trực tiếp tại thẻ ATM các điểm giao dịch duyệt tự động của VietinBank.

Lưu ý:

  • Tổng đài hỗ trợ khách hàng VietinBank là 1900 5588 68.

3 duyệt tự động . Ngân hàng Vietcombank

Người dùng lãi suất thấp các dịch vụ ngân hàng điện tử ở đâu tốt của Vietcombank như: VCB-SMS B@nking góp tháng , VCB-Mobile B@nking khoản vay , VCB-iB@nking lãi suất thấp , Bankplus vay tiền online , VCBPAY bằng CCCD , Dịch vụ Nạp – Rút Ví điện tử vay thế chấp sẽ có tới 3 cách vay ngân hàng để cập nhật số điện thoại 11 số thành 10 số.

Cách 1:

Soạn tin nhắn theo cú pháp VCB DK gửi 6167 an toàn và làm theo hướng dẫn (thời gian hỗ trợ từ 15/9/2018 đến 30/06/2019).

Cách 2:

Truy cập vào ứng dụng nhanh online , website chính thức vay tiền nóng của ngân hàng Vietcombank địa chỉ và xác nhận đồng ý đổi số điện thoại theo hướng dẫn tại màn hình (thời gian hỗ trợ từ 15/10/2018 đến 30/06/2019).

Hướng dẫn đổi số điện thoại liên kết với ngân hàng tại nhà

Cách 3:

Bạn góp tháng có thể đến bất kỳ địa chỉ các điểm giao dịch hướng dẫn của ngân hàng Vietcombank trên toàn quốc dịch vụ để đăng ký đổi lại số điện thoại không cần giấy tờ . Nhân viên ngân hàng không thế chấp sẽ hướng dẫn chi tiết cách thức thực hiện cho bạn (thời gian hỗ trợ từ 15/09/2018).

Lưu ý:

  • Vietcombank tín dụng sẽ ngừng cung cấp dịch vụ vay ngắn hạn nếu bạn chưa cập nhật lại thông tin thuê bao từ 11 số sang 10 số sau ngày 15/11/2018.
  • ngân hàng shb Nếu có thắc mắc nào trong giấy tờ photo quá trình chuyển đổi bạn hãy liên hệ đáo hạn với tổng đài Vietcombank 1900 5454 13.

4 duyệt tự động . Ngân hàng Agribank

Ngân hàng Agribank cung cấp chỉ cần CMND rất nhiều dịch vụ cho người dùng vietcombank , không lãi suất nếu đăng ký 1 trong 2 dịch vụ sau bạn chứng minh thư sẽ góp tháng được hỗ trợ cập nhật thông tin thuê bao ngay tại nhà.

Dịch vụ SMS Banking:

Soạn tin nhắn hướng dẫn với nội dung VBA doiso [Sodienthoaimoi] p2p và gửi đến 8149 (thời gian hỗ trợ từ ngày 20/9/2018 - 14/11/2018)​.

Dịch vụ BankPlus:

Soạn tin nhắn vay ngắn hạn với nội dung VBA doiso [Sodienthoaimoi] vietcombank và gửi 9889 (thời gian hỗ trợ từ ngày 25/9/2018 - 14/11/2018)​.

Ngoài ra thanh toán , techcombank nếu đang sử dụng lãi suất cao các dịch vụ khác vay tiền nóng của ngân hàng Agribank bạn hãy đến chi nhánh mở tài khoản địa chỉ , thẻ giấy tờ photo để thực hiện đổi thuê bao từ 11 số thành 10 số.

Hướng dẫn đổi số điện thoại liên kết với ngân hàng tại nhà

Lưu ý:

  • Agribank Shinhan sẽ ngừng duy trì dịch vụ đối trả góp tháng với vay tín chấp những ai không thực hiện đăng ký chuyển đổi kể từ ngày 15/11/2018.
  • Liên hệ tổng đài Agribank 1900 55 88 18 giấy tờ photo nếu có thắc mắc.

5 bằng CCCD . Ngân hàng BIDV

techcombank Những ai đang sử dụng thẻ ngân hàng p2p của BIDV chỉ cần CMND thì Shinhan có thể cập nhật thông tin thuê bao 11 số về 10 theo vay không trả các bước link web dưới đây:

Bước 1:

Truy cập vào website ngân hàng BIDV theo đường dẫn bên dưới không lãi suất và tiến hành đăng nhập bằng tài khoản tương ứng.

  • Link truy cập: ebank.bidv.com.vn

Bước 2:

Tại giao diện chính lãi suất cao của website lãi suất bao nhiêu , bạn bấm vào mục Hỗ trợ khách hàng chuyển đổi thông tin thuê bao di động 11 số sang 10 số.

Bước 3:

Một bảng mới xuất hiện nơi nào , bạn hãy cung cấp đầy đủ thông tin ở đâu nhanh mà hệ thống yêu cầu như: Họ vietcombank và tên vay trực tuyến , số CMND miễn phí lãi suất , số điện thoại 11 số vay trả góp , số điện thoại nhận mã xác thực thẻ ATM , email góp tuần . Ngay sau đó có tiền liền , hệ thống vay thế chấp của BIDV p2p sẽ tự động thay đổi số điện thoại khách hàng trên không gặp mặt tất cả địa chỉ các dịch vụ.

Hướng dẫn đổi số điện thoại liên kết với ngân hàng tại nhà

6 hướng dẫn . Ngân hàng Sacombank

Sử dụng ngân hàng Sacombank giấy tờ photo , bạn có 2 cách không giấy tờ để cập nhật số điện thoại 11 số thành 10 số:

Cách 1:

Soạn tin nhắn theo cú pháp STB DK gửi đến 8149 (thời gian hỗ trợ kết thúc vào ngày 03/11/2018).

Cách 2:

Đến trực tiếp p2p các điểm giao dịch bidv của Sacombank vay không trả và nhờ hỗ trợ từ lãi suất 0 các nhân viên ngân hàng.

Hướng dẫn đổi số điện thoại liên kết với ngân hàng tại nhà

Lưu ý:

  • Đối vay thế chấp với tốt nhất những thuê bao 11 số chưa cập nhật lại thông tin cho Sacombank web vay , sau ngày 15/11/2018 vay tiền nợ xấu sẽ không nhận ở đâu uy tín được tin nhắn về biến động số dư chứng minh thư , tất toán các dịch vụ chuyển tiền,...
  • Bạn p2p có thể liên hệ tổng đài Sacombank theo số 1900 5555 88 khi có thắc mắc cần giải đáp.

7 ở đâu nhanh . Ngân hàng Á Châu (ACB)

Bạn đăng ký vay có thể xác nhận đồng ý cho ACB chỉ cần CMND được tự động chuyển đổi thông tin mã mạng bằng 2 cách không giấy tờ như sau:

Cách 1:

Truy cập không giấy tờ và đăng nhập vào website online.acb.com.vn có ngay trong ngày để tiến hành chuyển đổi.

Hướng dẫn đổi số điện thoại liên kết với ngân hàng tại nhà

Cách 2:

Chủ động đến trực tiếp đến Shinhan các quầy giao dịch góp tháng của ACB ngân hàng shb để lãi suất bao nhiêu được hỗ trợ cập nhật số điện thoại mới.

Lưu ý:

Mọi thắc mắc bạn căn cước công dân có thể liên hệ tổng đài ACB 1900 5454 86.

8 web vay . Ngân hành MB Bank

Đối có ngay trong ngày với ngân hàng MB Bank ngân hàng OCB , bạn có 3 cách khác nhau không lãi suất để cập nhật lại thông tin thuê bao 11 số về 10 số vay tiền 24/7 , đảm bảo thông suốt cho mới nhất các dịch vụ ngân hàng.

Cách 1:

Dùng số điện thoại hướng dẫn đã đăng ký ban đầu cầm đồ f88 với ngân hàng giấy tờ photo và soạn tin nhắn theo cú pháp MB Y rồi gửi tới 8136 (bắt đầu hỗ trợ 25/09/2018).

Cách 2:

Thực hiện chuyển đổi số điện thoại thông qua ứng dụng ngân hàng MB Bank trên điện thoại chỉ cần CMND , hướng dẫn chi tiết qua app sẽ có ngay trong ngày được gửi tới người dùng từ ngày 1/10/2018.

Cách 3:

Cách đơn giản không lãi suất và an toàn nhất là đến trực tiếp không mất lãi các quầy giao dịch vay trả góp của MB Bank tpbank để chuyển đổi.

Hướng dẫn đổi số điện thoại liên kết với ngân hàng tại nhà

Lưu ý:

  • nhanh online Nếu không muốn bị gián đoạn trong việc sử dụng tín dụng các dịch vụ vay tiền nhanh của ngân hàng tốt nhất , bạn hãy chuyển đổi trước ngày 14/11/2018.
  • Để không gặp mặt được hỗ trợ nhanh nhất bạn liên hệ hotline 1900 5454 26.

vay tiền nóng Trên đây là cách đổi số điện thoại liên kết qua app với ngân hàng tại nhà có ngay trong ngày , bằng CCCD hiện tại mới chỉ có 7 ngân hàng hỗ trợ thực hiện điều này app vay tiền . Quản trị mạng nơi nào sẽ cập nhật tin tức mới nhất về dễ vay các ngân hàng khác ngay khi có thông tin ở đâu uy tín , tất toán các bạn hãy thường xuyên ghé thăm vào Quản trị mạng thẻ ATM để nắm bắt cách đổi số điện thoại liên kết ở đâu nhanh với ngân hàng mình đang sử dụng tốt nhất nhé.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

  • không thẩm định Những phương thức bảo mật tài khoản ngân hàng online
  • Danh sách tên nhanh online và website chính thức vpbank của 57 ngân hàng tại Việt Nam
  • Danh sách SWIFT/BIC code thẻ tín dụng của góp tuần các ngân hàng tại Việt Nam
  • Hướng dẫn bổ sung số điện thoại cho Facebook lừa đảo , zalo vay tiền online , viber.. lãi suất thấp . khi rút gọn sim 11 số

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext