Hướng dẫn liên kết ngân hàng với ViettelPay

lien ket ngan hang voi viettelpay, Liên kết ngân hàng với ViettelPay sẽ giúp các bạn có thể thanh toán hóa đơn, giao dịch, mua sắm online nhanh chóng, tiện lợi

Một khi bằng CCCD đã liên kết ngân hàng khoản vay với ViettelPay thành công vay trả góp , tất toán các bạn techcombank có thể dễ dàng thực hiện ở đâu nhanh các giao dịch chứng minh thư , thanh toán trực tuyến như: Chuyển tiền đến số tài khoản khác vpbank , chuyển tiền đến số điện thoại khác miễn phí lãi suất , nạp tiền điện thoại có tiền liền , thanh toán web vay các hóa đơn điện dịch vụ , nước vietcombank , viễn thông...hàng tháng vay tiền nóng , mua sắc trực tuyến như mua vé xem phim căn cước công dân , vé máy bay...

Cùng nhanh nhất với sự xuất hiện qua app của chỉ cần CMND các ứng dụng ví điện tử trên điện thoại như: VinID agribank , MoMo agribank , Zalo Pay ngân hàng OCB , VTC Pay tín dụng , AirPay... bidv thì ViettelPay là một ứng dụng ví điện tử hay nói cách khác là ứng dụng ngân hàng số chỉ cần CCCD được phát triển hướng dẫn bởi Viettel Telecom vay trực tuyến được nhiều người tin tưởng sử dụng nhất thanh toán hiện nay p2p . Sự tiện ích không cần giấy tờ và hữu dụng vay trả góp của ứng dụng này mang lại là điều không thể bàn cãi lãi suất vay . Hãy nhanh tay liên kết ngân hàng vay ngang hàng với ViettelPay có tiền liền để vay tiền online có thể thanh toán thanh toán , giao dịch thanh toán , mua sắm trực tuyến bidv mọi lúc vay ngân hàng mọi nơi không giới hạn.

Hướng dẫn liên kết ngân hàng với ViettelPay

Liên kết ngân hàng ví momo với ViettelPay chỉ vay ngang hàng với 7 bước đơn giản

Hướng dẫn liên kết ngân hàng ở đâu uy tín với ViettelPay

Các bạn nên Download ứng dụng ViettelPay phiên bản mới nhất về điện thoại Android không thế chấp hoặc iPhone hỗ trợ để vay tiền gấp có thể thực hiện giống không cần giấy tờ với chỉ cần CCCD các bước hướng dẫn chứng minh thư của 9mobi.vn lấy liền nhé.

- Download: ViettelPay cho Android
- Download: ViettelPay cho iPhone

Bước 1: Tại giao diện chính techcombank của ứng dụng ViettelPay góp tháng , lãi suất bao nhiêu các bạn chọn vào mục Liên kết thẻ -> Chọn vào Bắt đầu ngay .

Hướng dẫn liên kết ngân hàng với ViettelPay

Bước 2: Bạn nhấn vào dòng Thẻ nội địa vay trả góp . Danh sách vay tiền online các ngân hàng lãi suất 0 mà Viettel hỗ trợ liên kết lừa đảo sẽ hiển thị ra ngay sau đó mbbank . Bạn tiến hành lựa chọn vào ngân hàng muốn liên kết đăng ký vay với ViettelPay.

Hướng dẫn liên kết ngân hàng với ViettelPay

Bước 3: Quy định thẻ ATM của ViettelPay vay tiền nóng sẽ yêu cầu bạn phải nạp tối thiểu 10.000 VNĐ không mất lãi để tiến hành liên kết ngân hàng góp tháng với ViettelPay mới nhất . Bạn tiến hành nhập 10.000 vào ô trống ->Tiếp tục -> 1 thông báo xác nhận giao dịch hiện lên lãi suất vay , bạn chọn vào Tiếp tục thẻ tín dụng .

Hướng dẫn liên kết ngân hàng với ViettelPay

Bước 4: Tiến hành nhập không thế chấp các thông tin thanh toán cần thiết lừa đảo của thẻ ngân hàng vpbank mà bạn muốn liên kết tín dụng với ViettelPay vào căn cước công dân , an toàn bao gồm:

+ Số tài khoản

+ Tên chủ tài khoản

+ Ngày hiệu lực.

Nhập đầy đủ lừa đảo các thông tin giấy tờ photo , bạn chọn vào Tiếp tục vay tiền nóng .

Hướng dẫn liên kết ngân hàng với ViettelPay

Bước 5: Ứng dụng không giấy tờ sẽ chuyển bạn đến giao diện ngân hàng webapp vay tiền mà bạn liên kết giấy tờ photo với ViettelPay link web . Bạn tiến hành nhập dãy mã hiển thị trên màn hình lúc đó vào ô Nhập chuỗi sau lãi suất vay . Rồi thẻ ATM sau đó kéo xuống dưới tích vào ô Tôi chấp nhận -> Chọn vào Thanh toán vay thế chấp .

Hướng dẫn liên kết ngân hàng với ViettelPay

Bước 6: mã OTP tpbank sẽ giấy tờ photo được gửi đến số điện thoại đăng ký đáo hạn với tài khoản ngân hàng không mất lãi của bạn app vay tiền . Bạn tiến hành nhập mã OTP vào mục Mã giao dịch -> Kéo xuống dưới chọn vào Thanh toán qua app .

Hướng dẫn liên kết ngân hàng với ViettelPay

Bước 7: Giao dịch hoàn tất dịch vụ , trên giao diện webapp vay tiền của website địa chỉ sẽ hiển thị dòng chữ: Giao dịch thành công vay trực tuyến . ngân hàng shb Như vậy là bạn ví momo đã liên kết ngân hàng vietcombank với ViettelPay thành công rồi đó.

Hướng dẫn liên kết ngân hàng với ViettelPay

https://9mobi.vn/huong-dan-lien-ket-ngan-hang-voi-viettelpay-25826n.aspx
p2p Trên đây là hướng dẫn không lãi suất của 9mobi.vn về cách liên kết ngân hàng đăng ký vay với ViettelPay đến cho nơi nào các bạn duyệt tự động . Ngoài ra lãi suất vay , khoản vay nếu bạn có nhu cầu liên kết thẻ ngân hàng ở đâu tốt với VinID vay tiền nợ xấu , ngân hàng OCB các bạn tpbank có thể tham khảo bài viết Liên kết ví VinID vietcombank với ngân hàng dễ vay để thực hiện cầm đồ f88 nhé vay dài hạn . Chúc vay không trả các bạn thực hiện techcombank các bước làm trên thành công.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext