Hướng dẫn nạp tiền điện thoại bằng thẻ Vietcombank

Chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn có thể nạp tiền điện thoại qua thẻ Vietcombank thành công, không phải mất nhiều thời gian ra các cửa hàng để mua thẻ cào và nạp thẻ như trước nữa.

Hình thức nạp tiền điện thoại qua thẻ Vietcombank chắc hẳn không còn xa lạ ngân hàng shb với nhiều người cầm đồ f88 . Tuy nhiên không giấy tờ , không gặp mặt vẫn có một số bạn đang gặp khó khăn miễn phí lãi suất và chưa biết cách thực hiện ra làm sao ở đâu uy tín . Vì vậy thẻ ATM , giấy tờ photo dưới đây Quản trị mạng thẻ ATM sẽ hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền điện thoại bằng thẻ Vietcombank tiện lợi đáo hạn và nhanh chóng chỉ vay không trả với vài thao tác ấn chạm.

  • Cách nạp tiền điện thoại qua ứng dụng Zalo Pay
  • Cách thanh toán QR Pay trên Vietcombank
  • Cách kiểm tra số dư tài khoản Vietcombank trên điện thoại có tiền liền , máy tính

Điều kiện khi nạp tiền điện thoại qua thẻ Vietcombank

Để vay tín chấp có thể thực hiện nạp tiền điện thoại bằng thẻ Vietcombank thành công ngân hàng OCB các bạn cần đảm bảo đầy đủ vay ngang hàng các điều kiện sau:

  • Thẻ ngân hàng Vietcombank ví momo của bạn phải là tài khoản đang hoạt động ở đâu tốt và có đủ số dư trong tài khoản nhanh nhất để tiến hành giao dịch.
  • Tài khoản Vietcombank thanh toán của bạn tín dụng đã đăng ký dịch vụ Internet Banking vietcombank để thanh toán nơi nào các giao dịch mua bán trực tuyến.
  • Đảm bảo có kết nối mạng Wi-Fi vay ngang hàng hoặc 3G/4G hướng dẫn để truy cập mạng nạp tiền điện thoại lãi suất vay với thẻ Vietcombank.

Cách nạp tiền điện thoại bằng thẻ Vietcombank

vay tiền nhanh Khi an toàn đã đáp góp ngày được ứng 3 điều kiện trên link web , bạn vay trả góp đã tpbank có thể dùng thẻ Vietcombank nạp tiền điện thoại dễ dàng vpbank và đơn giản theo thanh toán các bước hướng dẫn này:

Bước 1:

Tải chỉ cần CCCD và cài đặt ứng dụng Vietcombank trên điện thoại Android chứng minh thư , iPhone không cần giấy tờ mà bạn đang sử dụng chứng minh thư , thanh toán nếu chưa có web vay các bạn đáo hạn có thể tải về theo liên kết phía dưới.

  • Tải ứng dụng Vietcombank cho Android
  • Tải ứng dụng Vietcombank cho iOS

Bước 2:

Mở ứng dụng Vietcombank lên Shinhan , tại giao diện chính vay tín chấp của ứng dụng tín dụng , bạn ấn chọn vào mục Tài chính miễn phí lãi suất và lựa chọn tính năng Nạp tiền điện thoại có ngay trong ngày . lãi suất cao Nếu là lần đầu sử dụng tính năng này chỉ cần CCCD , bạn cần cấp quyền cho ứng dụng truy cập vào danh bạ điện thoại bằng cách bấm vào mục Cho phép.

Hướng dẫn nạp tiền điện thoại bằng thẻ Vietcombank

Bước 3:

Ở tab Nạp tiền điện thoại có ngay trong ngày , bạn nhấp vào mục số điện thoại vay tiền nợ xấu được nạp ngân hàng shb và nhập số điện thoại ví momo mà bạn muốn nạp tiền điện thoại dịch vụ . Sau đó ngân hàng OCB , bạn lựa chọn nhà mạng vay dài hạn , mệnh giá thẻ nạp nơi nào và bấm vào Tiếp tục web vay để thực hiện thanh toán ở đâu nhanh , nạp tiền điện thoại bằng thẻ Vietcombank.

Hướng dẫn nạp tiền điện thoại bằng thẻ Vietcombank

Bước 4:

Hệ thống dễ vay sẽ hiển thị bảng xác nhận thông tin gồm có: Mã tài khoản webapp vay tiền , số điện thoại vay ngang hàng mà bạn muốn nạp vay tiền nhanh , mệnh giá đăng ký vay cũng như số tiền phí vpbank mà bạn vay dài hạn sẽ mất là bao nhiêu duyệt tự động . vay tiền nợ xấu Nếu đồng ý bạn ấn chọn xác nhận Tiếp tục, ngay lập tức một mã OTP bidv sẽ ngân hàng shb được gửi về số điện thoại có ngay trong ngày mà bạn vay ngân hàng đã đăng ký Internet Banking vietcombank để xác nhận giao dịch.

Hướng dẫn nạp tiền điện thoại bằng thẻ Vietcombank

Bước 5:

an toàn Khi nhận không gặp mặt được mã xác nhận OTP chỉ cần CMND , bạn hãy nhập chính xác mã này vào ứng dụng Vietcombank webapp vay tiền và lựa chọn Tiếp tục cầm đồ f88 . Hệ thống tất toán sẽ tiến hành thực hiện thanh toán nạp tiền điện thoại bằng thẻ Vietcombank lấy liền . đáo hạn Khi có thông báo nạp tiền điện thoại thành công như hình dưới app vay tiền thì số tiền bạn cần nạp tất toán sẽ vay trả góp được cộng trực tiếp vào tài khoản điện thoại.

Hướng dẫn nạp tiền điện thoại bằng thẻ Vietcombank

Lưu ý: có ngay trong ngày Nếu không nhận ngân hàng shb được thông báo nạp tiền không thành công giấy tờ photo thì vay tiền nợ xấu rất thẻ tín dụng có thể mới nhất quá trình thực hiện vay tiền nóng của bạn lừa đảo đã bị gián đoạn trong một thời gian ngắn mới nhất . Lúc này không lãi suất , không cần lãi suất vay quá lo lắng vay tín chấp , bạn hãy thực hiện nạp tiền điện thoại bằng thẻ Vietcombank một lần nữa.

vay ngân hàng Như vậy không giấy tờ , chỉ khoản vay với một vài bước đơn giản bạn app vay tiền có thể nạp tiền điện thoại bằng thẻ Vietcombank dễ dàng căn cước công dân và nhanh chóng trực tiếp trên thiết bị di động mình đang sử dụng nhanh online . Từ giờ ở đâu nhanh , bạn vay tiền 24/7 sẽ không phải chạy ra ngoài mua thẻ tại góp tuần các cửa hàng truyền thống nhanh nhất , lãi suất thấp mà chỉ việc ngồi nhà lướt web mua thẻ cào online chỉ cần CCCD và nạp thẻ.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

  • Cách nhận biết chỉ cần CCCD các nguy cơ mất an toàn ở đâu nhanh của thẻ ngân hàng trên máy ATM
  • Cách kiểm tra thẻ ATM ở đâu tốt của bạn thuộc chi nhánh ngân hàng nào?
  • Phí chuyển tiền internet banking tpbank , rút tiền ATM giữa vay tiền 24/7 các ngân hàng: Vietcombank mới nhất , BIDV thẻ ATM , Vietinbank bằng CMND , Techcombank vay tiền online , VPBank ngân hàng nào thấp nhất?

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext