Cách đặt lịch hẹn giao dịch Vietcombank online

Vietcombank hiện đang triển khai tính năng đặt lịch giao dịch tại ngân hàng trên ứng dụng, thay vì bạn phải đến ngân hàng lấy số và xếp hàng.

Vietcombank hiện đang triển khai tính năng đặt lịch giao dịch tại ngân hàng trên ứng dụng hỗ trợ , thay vì bạn phải đến ngân hàng lấy số ngân hàng shb và xếp hàng lãi suất bao nhiêu . Trước đây khi đến ngân hàng lừa đảo thì bạn lừa đảo sẽ cần phải xếp số webapp vay tiền và chờ tới lượt giao dịch nhanh online . Tuy nhiên lãi suất cao hiện tại một số ngân hàng app vay tiền đã hỗ trợ đặt lịch giao dịch online trên ứng dụng như đặt lịch giao dịch trên F@stMobile không cần giấy tờ của Techcombank ví momo , hay trên ứng dụng VCB Digibank lãi suất 0 . Bài viết đáo hạn dưới đây ở đâu tốt sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đặt lịch hẹn trên VCB Digibank.

Hướng dẫn đặt lịch hẹn trên VCB Digibank

Bước 1:

Trước hết chúng ta truy cập vào ứng dụng VCB Digibank vay tiền gấp , không gặp mặt sau đó nhấn tiếp vào Cài đặt rồi chọn Đặt lịch hẹn tất toán với Vietcombank vay tiền nợ xấu . Tiếp đến chúng ta chọn địa điểm ngân hàng shb và nhập thời gian cho lịch hẹn tại ngân hàng.

Cách đặt lịch hẹn giao dịch Vietcombank online
Cách đặt lịch hẹn giao dịch Vietcombank online

Bước 2:

Sau đó chúng ta điền thông tin cá nhân ví momo của mình lãi suất 0 để tiến hành đặt thông tin khách hàng vay tín chấp với bên ngân hàng mbbank . Lúc này hiển thị giao diện thông báo như hình tốt nhất , ở đâu tốt như vậy bạn thẻ ATM đã hoàn thành xong việc đặt lịch hẹn bằng CCCD với ngân hàng Vietcombank.

webapp vay tiền Khi đó ngân hàng bidv sẽ gửi tin nhắn về số điện thoại không lãi suất của bạn thông báo lịch hẹn góp tuần đã đặt vay tiền online và link link web để check-in khi tới điểm giao dịch Vietcombank.

Cách đặt lịch hẹn giao dịch Vietcombank online
Cách đặt lịch hẹn giao dịch Vietcombank online

Bước 3:

lấy liền Khi tới thời gian chỉ cần CMND của lịch hạn hướng dẫn , chúng ta truy cập vào link vay trực tuyến mà Vietcombank ở đâu nhanh đã gửi tới số điện thoại nhanh nhất của bạn vay ngang hàng . Nhấn nút Check in tốt nhất để tiến hành check-in khi tới ngân hàng.

Cách đặt lịch hẹn giao dịch Vietcombank online

Lưu ý khi thực hiện đặt lịch:

  • Mỗi lịch hẹn đặt thành công bạn chỉ cần CCCD sẽ có 1 mã check-in khi đến quầy là giao dịch.
  • Chỉ vay ngắn hạn được đặt 1 lịch hẹn cho 1 giao dịch tại ngân hàng.
  • Để đặt lịch hẹn mới an toàn , cần chờ đến khi lịch hẹn cũ hết hạn/ ngân hàng OCB hoặc qua app được xử lý trả góp tháng hoặc hủy lịch hẹn cũ vay ngân hàng để đặt lịch hẹn mới.
  • Có thể thay đổi vay dài hạn hoặc hủy lịch hẹn sau khi lịch hẹn web vay được đặt thành công lấy liền . link web Nếu đổi lịch hẹn vietcombank thì phải thực hiện ít nhất trước 1 tiếng link web với lịch hẹn mới.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext