Cách đổi mật khẩu thẻ ATM trên F@st Mobile

Ứng dụng F@st Mobile đã thêm tính năng đổi mật khẩu thẻ ATM ngay trên điện thoại, cấp mã PIN đổi mật khẩu thẻ ATM.

Trong nhanh nhất những bản cập nhật mới gần đây trên F@st Mobile có ngay trong ngày , Techcombank duyệt tự động đã thêm một số tính năng mới gồm gia hạn thẻ ATM ngay trên ứng dụng chỉ cần CCCD mà bạn không cần phải ra ngân hàng tín dụng để đăng ký tất toán và đổi mật khẩu thẻ ATM Techcombank trên F@st Mobile có ngay trong ngày . Tính năng cấp lại mật khẩu thẻ ATM trên F@st Mobile chỉ cần CCCD sẽ vô hiệu hóa mật khẩu thẻ ATM khoản vay hiện tại căn cước công dân và gửi mã PIN đổi mật khẩu mới thẻ ATM tới số điện thoại bạn đăng ký khi mở thẻ ATM vay trực tuyến với ngân hàng vpbank . hỗ trợ Như vậy trong trường hợp bạn kích hoạt lại thẻ lần đầu vay thế chấp , vô tình quên mật khẩu thẻ ATM hay muốn vô hiệu hóa ngay thẻ ATM Shinhan thì cách này vietcombank rất hữu ích không gặp mặt mà không cần phải tới trực tiếp ngân hàng làm việc ngân hàng shb . Bài viết nơi nào dưới đây không giấy tờ sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đổi mật khẩu thẻ ATM trên F@st Mobile.

Cách cấp lại mật khẩu thẻ ATM trên F@st Mobile

Bước 1:

Trước hết người dùng cần nâng cấp tất toán hoặc tải phiên bản mới nhất không giấy tờ của ứng dụng F@st Mobile cho điện thoại.

  • Tải ứng dụng F@st Mobile Android
  • Tải ứng dụng F@st Mobile iOS

Bước 2:

Sau khi bạn nâng cấp ứng dụng thành công qua app thì đăng nhập tài khoản F@st Mobile không giấy tờ . Lúc này bạn vay thế chấp sẽ nhận dễ vay được thông báo về tính năng đổi lại mật khẩu thẻ ATM ngay trên F@st Mobile đăng ký vay . Trong giao diện chính Shinhan của ứng dụng bạn nhấn vào mục Thẻ.

Cách đổi mật khẩu thẻ ATM trên F@st Mobile
Cách đổi mật khẩu thẻ ATM trên F@st Mobile

Bước 3:

Lúc này ở phía dưới cùng bên trái màn hình có tùy chọn Cấp lại mật khẩu ATM lừa đảo để bạn nhấn chọn vay trực tuyến . Chúng ta nhấn vào đó agribank và nhận webapp vay tiền được thông báo mật khẩu thẻ ATM hỗ trợ sẽ vay không trả được cấp lại thông qua tin nhắn SMS gửi về số điện thoại đăng ký thẻ không lãi suất . Đồng thời mật khẩu thẻ ATM đang sử dụng không giấy tờ sẽ góp tháng được vô hiệu hóa vietcombank . Nhấn Xác nhận link web và chờ tin nhắn từ ngân hàng gửi về số điện thoại.

Lưu ý vay trả góp , tin nhắn từ Techcombank gửi về chỉ là mã PIN góp tuần để bạn tiến hành đổi mật khẩu tại cây ATM vietcombank , chứ không phải mật khẩu thẻ vay ngang hàng . Bạn trả góp tháng vẫn phải ra cây ATM địa chỉ để đổi lại mật khẩu.

Cách đổi mật khẩu thẻ ATM trên F@st Mobile
Cách đổi mật khẩu thẻ ATM trên F@st Mobile

Xem thêm:

  • Hướng dẫn tìm lại mật khẩu F@st Mobile Techcombank
  • Cách đăng ký Techcombank Smart OTP lấy mã xác thực

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext