Hướng dẫn mua Vietlott trên Viettel Pay

mua vietlott online, Trong bài viết này 9Mobi.vn sẽ hướng dẫn các bạn các mua Vietlott trên Viettlay Pay vô cùng tiện lợi mà không cần phải đến trực tiếp các đại lý của Vietlott.

Để sở hữu tấm vé số Vietlott vay tiền gấp , người dùng góp tuần có thể mua trực tiếp tại lãi suất thấp các cửa hàng vay trả góp , đại lý góp tháng của Vietlott góp tuần , mua online qua website chính thức hãng ví momo hoặc mua trên VTC Pay nhanh online , Zalo Pay...trong đó phương án mua Vietlott trên Viettel Pay đang là phương thức bidv được nhiều người dùng lựa chọn hơn cả vay tín chấp bởi sự tiện lợi trong web vay quá trình mua vé nhanh nhất mà ứng dụng mang lại.

Ví điện tử ViettelPay link web hiện nay không chỉ hỗ trợ người dùng link web có thể chuyển tiền lừa đảo , nạp thẻ điện thoại chỉ cần CMND , mua thẻ game vay tiền nóng , thanh toán hóa đơn p2p các dịch vụ điện chứng minh thư , nước chứng minh thư , gửi tiết kiệm... vay tiền nóng mà còn giúp người dùng đăng ký vay có thể mua sắm trực tuyến như: Mua vé xem phim CGV lấy liền , mua vé máy bay góp tháng , mua vé xe... có ngay trong ngày Đặc biệt tính năng mua vé số Vietlott vay ngắn hạn được tích hợp trong thời gian qua là 1 trong an toàn những tính năng đáo hạn được nhiều người dùng ưa thích nhất.

Hướng dẫn mua Vietlott trên Viettel Pay

Cách mua Vietlott trực tuyến trên ứng dụng ViettelPay

Hướng dẫn mua Vietlott trên Viettel Pay

Bước 1: Các bạn tiến hành tải ứng dụng ViettelPay phiên bản mới nhất về điện thoại theo đường dẫn bên vay tiền 24/7 dưới đây thẻ tín dụng để ngân hàng shb có thể xuất hiện tính năng Vé số Vietlott trên ứng dụng

- Download: ViettelPay cho Android
- Download: ViettelPay cho iPhone

Tiến hành đăng nhập tài khoản ViettelPay p2p . Bạn nào chưa có tài khoản không giấy tờ thì chọn vào mục đăng ký chứng minh thư . Sau đó thao tác có ngay trong ngày như sau:

+ Nhập số điện thoại vay tiền gấp , họ tên

+ Thiết lập mật khẩu gồm 6 số tốt nhất và tiến hành xác nhận lại mật khẩu

+ Nhập mã OTP không thẩm định được gửi về số điện thoại giấy tờ photo để hoàn tất việc đăng ký tài khoản trên ViettelPay.

Bước 2: Sau khi duyệt tự động đã đăng nhập thành công trả góp tháng , tại giao diện chính thanh toán của ứng dụng ViettelPay lừa đảo , bạn lựa chọn vào tính năng Vé số Vietlott nhanh nhất . 1 thông báo không thẩm định sau đó có tiền liền sẽ hiển thị lên qua app , bạn chọn vào Tiếp tục vay không trả để sang nhanh nhất của sổ không thẩm định tiếp theo.

Hướng dẫn mua Vietlott trên Viettel Pay

Bước 3: Tiếp đến bạn tiến hành lựa chọn loại hình Vietlott cần chơi: Mega 6/45 miễn phí lãi suất , Max 3D khoản vay , Max 4D...

Hướng dẫn mua Vietlott trên Viettel Pay

Lựa chọn mới nhất các loại vé : Vé thường vay thế chấp , bao 5 trả góp tháng , bao 7 dễ vay , bao 8...->Lựa chọn kỳ quay

Hướng dẫn mua Vietlott trên Viettel Pay

Sau đó p2p các lựa chọn vay dài hạn các dãy số may mắn Vietlott nơi nào , bạn app vay tiền có thể nhập nhanh bằng cách nhấn vào

+ Chọn nhanh: Ứng dụng lấy liền sẽ lấy ngẫu nhiên 6 ô số trong tổng cộng 1 dãy

+ Chọn nhanh 6 dãy: Ứng dụng bằng CCCD sẽ lấy ngẫu nhiên 36 ô số trong tổng cộng 6 dãy

Sau khi không mất lãi đã thiết lập trả góp tháng các dẫy số Vietlott may mắn vay tiền online , bạn nhấn vào Đặt vé

Hướng dẫn mua Vietlott trên Viettel Pay

Bước 4: Kiểm tra 1 lần nữa vay tiền online các dãy số vừa chọn -> Xác nhận lại tất toán các thông tin cá nhân cần thiết căn cước công dân để hoàn tất thủ tục mua Viettelot trên ViettelPay vay ngắn hạn , bằng CCCD bao gồm:

+ Họ tên
+ CMND
+ Số điện thoại

Kiểm tra lại số tiền cần thanh toán -> Nhấn tiếp tục bằng CMND để sang cửa sổ ngân hàng OCB tiếp theo.

Hướng dẫn mua Vietlott trên Viettel Pay

Ở cửa sổ Xác nhận thanh toán vay tiền nóng , bạn tiến hành xem lại duyệt tự động các thông tin giao dịch -> Nhấn xác nhận ->Nhập mật khẩu ViettelPay thẻ ATM để hoàn tất việc mua vé số Vietlott online trên ứng dụng.

Hướng dẫn mua Vietlott trên Viettel Pay

https://9mobi.vn/huong-dan-mua-vietlott-tren-viettel-pay-26194n.aspx
vay thế chấp Trên đây là ứng dụng cảu 9Mobi.vn đến cho lấy liền các bạn về cách mua Vietlott trên ViettelPay địa chỉ . Tính năng lắc Mana trên ứng dụng này ở đâu tốt hiện nay đang vay không trả được thanh toán rất nhiều người dùng tham gia nhanh online và nhận góp tháng được vô vàn phần thưởng hấp dẫn ngân hàng OCB , bạn lãi suất bao nhiêu đã biết cách Lắc mana trên ViettelPay chưa?

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext