Hướng dẫn viết séc ngân hàng

Trong bài viết này sẽ giúp bạn viết chính xác thông tin trên tấm séc của một số ngân hàng phổ biến nhất tại Việt Nam

Với tất toán những ai chưa biết lãi suất thấp thì séc là một tờ chi phiếu không thẩm định được in sẵn theo quy định webapp vay tiền của ngân hàng vay tiền 24/7 . Người dùng cầm đồ f88 có thể dùng tốt nhất những tấm séc này tất toán để ra lệnh cho ngân hàng trả tiền cho người có tên trong séc bằng hình thức chuyển khoản lãi suất thấp hoặc đưa tiền mặt nhanh online . Tuy nhiên không mất lãi thì vay ngang hàng những tấm séc không thẩm định cũng có nhược điểm đó là người trả không đủ số dư bằng CCCD để thanh toán từ khi người trả kí phát đến khi người thụ hưởng ra ngân hàng thanh toán.

Nhiều ngân hàng vay ngân hàng hiện nay có góp tuần những mẫu séc khác nhau tín dụng , vay tiền nợ xấu nhưng về cơ bản chỉ cần CMND thì cách ghi nội dung trên séc không khác nhau là mấy tất toán , bạn agribank có thể tham khảo cách viết séc vay tiền nhanh của một số ngân hàng phổ biến nhất Việt Nam địa chỉ hiện nay ở dưới bài viết này agribank nhé.

  • Hướng dẫn đổi số điện thoại liên kết vay tiền nóng với ngân hàng tại nhà
  • Cách đổi mã PIN vay tiền 24/7 , đổi mật khẩu thẻ ATM Techcombank
  • qua app Những cách khóa thẻ ngân hàng khi bị mất hay lộ thông tin

Hướng dẫn ghi séc ngân hàng

  • Cách viết séc ngân hàng VPBank
    • 1 duyệt tự động . Phần cuống séc (Dành cho người ký phát vay tiền gấp và người ký phát lưu phần này tại cuống séc)
    • 2 cầm đồ f88 . Phần thân Séc
    • 3 vay không trả . Mặt sau tờ séc
  • Một số mẫu séc khác ngân hàng tại Việt Nam
    • 1 ví momo . Vietinbank
    • 2 ngân hàng shb . BIDV
    • 3 có tiền liền . Ngân hàng Bắc Á
    • 4 mới nhất . Maritime Bank

Cách viết séc ngân hàng VPBank

Hướng dẫn viết séc ngân hàng

Ở đây mình địa chỉ sẽ lấy ví dụ là séc ngân hàng VPBank năm 2017 giấy tờ photo , ở mặt trước tờ séc bạn hãy ghi:

1 lãi suất thấp . Phần cuống séc (Dành cho người ký phát ở đâu tốt và người ký phát lưu phần này tại cuống séc)

Hướng dẫn viết séc ngân hàng

  • Yêu cầu trả cho: Ghi đầy đủ họ tên dịch vụ của người thụ hưởng
  • Số CMND/Giấy CNĐKKD: Ghi đầy đủ số CMND lãi suất 0 hoặc Hộ Chiếu nhanh nhất , Thẻ căn cước công dân p2p , Giấy chứng minh sỹ quan Quân Đội nhân dân Việt Nam đối không mất lãi với người thụ hưởng là cá nhân web vay , hay chứng nhận Đăng ký kinh doanh có nên vay của người thụ hưởng là tổ chức.
  • Số tiền: Ghi số tiền đề nghị thanh toán bằng số.
  • Ngày ký phát: Ghi ngày có nên vay , tháng không gặp mặt , năm phát hành séc bằng số.
  • Người ký phát: Chủ tài khoản an toàn hoặc người vay tiền nợ xấu được chủ tài khoản ủy quyền ký an toàn , ghi rõ họ vay ngân hàng và tên kèm theo đóng dấu ( qua app nếu có).

không cần giấy tờ Nếu có đóng dấu miễn phí lãi suất thì dấu tpbank sẽ vay tiền nhanh được đóng có tiền liền bởi người ký phát vay tiền gấp lừa đảo được đóng giữa phần cuống séc giấy tờ photo và phần thân séc giữa đường ngăn hai bên.

2 web vay . Phần thân Séc

Hướng dẫn viết séc ngân hàng

Đầu tiên là phía bên trái thân séc mặt trước vay tiền nóng , bạn hãy ghi không thế chấp như sau:

  • Yêu cầu trả cho: vay trả góp Nếu người ký phát không cho phép người thụ hưởng chuyển nhượng techcombank thì hãy ghi rõ tên cá nhân vay tiền online hoặc pháp nhân thụ hưởng vào mục này dễ vay . Sau đó đánh dấu X mbbank hoặc V vào ô Không chuyển nhượng agribank . Còn lấy liền nếu cho phép người thụ hưởng chuyển nhượng lãi suất cao thì không đánh dấu vào ô Không chuyển nhượng đáo hạn . lừa đảo Nếu séc trả cho người giữ séc vay ngắn hạn thì bạn không cần ghi tên người thụ hưởng mới nhất , không thẩm định hoặc lãi suất thấp có thể ghi Trả cho người cầm giữ séc.
  • Số CMND hướng dẫn , Ngày cấp khoản vay , Nơi cấp: Trong trường hợp người thụ hưởng là techcombank các cá nhân dễ vay , bạn hãy ghi số CMND tpbank , hộ chiếu agribank , thẻ căn cước công dân góp tháng , giấy chứng minh sỹ quan Quân Đội nhân dân Việt Nam hỗ trợ , giấy tờ tùy thân khác theo đúng quy định pháp luật lãi suất vay của người thụ hưởng qua app . Sau đó ghi đầy đủ ngày cấp nhanh online và nơi cấp chứng minh thư của loại giấy tờ đó.
  • Số tài khoản lãi suất cao và Tại: lừa đảo Nếu người ký phát chỉ định trả vào tài khoản duyệt tự động , bạn hãy ghi số tài khoản không thẩm định và ngân hàng nơi người thụ hưởng mở tài khoản ngân hàng shb . Đồng thời đánh dấu X tốt nhất hoặc V vào ô Trả vào tài khoản ở trên ô Không chuyển nhượng.
  • Số tiền bằng số: Ghi rõ số tiền muốn trả vào ô hình chữ nhật theo chữ số Ả Rập từ 0 đến 9 webapp vay tiền , sau chữ số hàng nghìn nhanh online , triệu lãi suất 0 , tỷ an toàn , nghìn tỷ tất toán , triệu tỷ bạn phải đặt dấu chấm vay tiền nóng , nhanh online nếu còn số muốn ghi sau hàng đơn vị ngân hàng OCB thì bạn phải đặt dấu phẩy chỉ cần CCCD , ví dụ một triệu đồng thẻ tín dụng thì ghi là: 1.000.000,00 mbbank . Còn ghi thường vay tiền nóng thì chỉ cần 1.000.000 thôi.
  • Số tiền bằng chữ: Dòng này bạn phải viết rõ nghĩa đáo hạn , chữ đầu tiên chứng minh thư của số tiền phải viết hoa vay tiền nhanh và sát dòng đầu tiên lãi suất 0 , không viết cách dòng thẻ ATM , cách quãng giữa lãi suất vay các chữ thẻ ATM , vay không trả tuyệt đối không viết thêm chữ khác dòng vào giữa hai chữ viết liền nhau trên séc.
  • Ví dụ: 2.200.450.953 đ tốt nhất thì ghi là Hai tỷ hai trăm triệu bốn trăm năm mươi ngàn chín trăm năm mươi ba đồng chẵn có tiền liền . Hoặc 36.000,99 USD vay không trả thì ghi là Ba mươi sáu ngàn Đô la Mỹ cầm đồ f88 và 99 cent.
  • Còn lừa đảo với ba dòng dưới là Người ký phát vay trực tuyến , Số tài khoản có nên vay , Tại ở đâu uy tín thì bạn không cần ghi vì ngân hàng vay dài hạn đã in sẵn khi cung ứng séc cho bạn.

Giờ qua phần bên phải thân séc góp ngày các bạn lãi suất vay sẽ có:

Hướng dẫn viết séc ngân hàng

  • Ngày ký phát: Ghi đầy đủ bằng số ngày đáo hạn , tháng vay tiền nóng , năm người ký phát phát hành séc.
  • Trả vào Tài khoản: Như vay ngân hàng đã nêu qua ở trên ở đâu tốt , khi người ký phát séc không cho phép thanh toán séc bằng tiền mặt bằng cách đánh dấu X techcombank hoặc V vào ô này vay trả góp , nhanh online thì ngân hàng vay tiền 24/7 sẽ chuyển số tiền ghi trên séc đó vào tài khoản lãi suất cao của người thụ hưởng ở đâu uy tín mà không trả bằng tiền mặt nơi nào , kể cả trong trường hợp dấu X lãi suất bao nhiêu hoặc V ở ô này bị gạch bỏ.
  • Không chuyển nhượng: mới nhất Nếu ô này bị đánh dấu mới nhất thì người ký phát không cho phép người thụ hưởng góp tháng được phép chuyển nhượng vay trả góp và ngược lại p2p , tpbank nếu cho phép người thụ hưởng chuyển nhượng góp tháng thì không đánh dấu vào ô này.

Phần chữ ký góp tháng và dấu ở thân séc bên dưới.

Hướng dẫn viết séc ngân hàng

  • Dấu: mới nhất Nếu có dấu thẻ tín dụng thì người ký phát phải đóng dấu vào đây theo đúng mẫu mới nhất đã đăng ký vay tiền nợ xấu với ngân hàng.
  • Kế toán trưởng: Kế toán trưởng duyệt tự động hoặc người phụ trách kế toán vietcombank hoặc người hướng dẫn được Kế toán trưởng mới nhất và người phụ trách kế toán ủy quyền ở đâu uy tín của người ký phát là tổ chức vay dài hạn sẽ ký lãi suất cao và ghi rõ họ tên mới nhất , chữ ký phải theo đúng mẫu lừa đảo đã đăng ký đáo hạn với ngân hàng thanh toán . Chỉ áp dụng bằng CMND với dễ vay các tổ chức phải bố trí kế toán trưởng/người phụ trách kế toán theo quy định tín dụng của pháp luật.
  • Người ký phát: Chủ tài khoản hướng dẫn hoặc người góp tuần được Chủ tài khoản ủy quyền phải ký vào ghi rõ họ tên không cần giấy tờ hoặc đóng dấu chức danh vào mục này.

Phần dành cho người bị ký phát.

Hướng dẫn viết séc ngân hàng

  • Ngân hàng Bảo chi: Ở ô này không cần giấy tờ sẽ có dòng Ngày Tháng Năm lấy liền Ký tên nơi nào , đóng dấu hướng dẫn . vay tiền online Nếu ngân hàng bảo đảm khả năng thanh toán cho tờ séc khi tờ séc lãi suất 0 được xuất trình trong thời hạn xuất trình thẻ ATM và đòi thanh toán miễn phí lãi suất , duyệt tự động thì ngân hàng vay thế chấp sẽ ghi ngày lấy liền , tháng vay trực tuyến , năm rồi bắt đầu thực hiện bảo chi séc vay tiền 24/7 bidv sẽ vay tín chấp được cấp có thẩm quyền khoản vay của ngân hàng ký tên chỉ cần CMND và đóng dấu vào ô này vay tiền nợ xấu . Còn vay ngang hàng nếu trong trường hợp không thực hiện bảo chi séc tốt nhất thì ô này agribank sẽ đáo hạn để trống
  • Còn ở vay tiền 24/7 các ô như Số tiền vay không trả đã thanh toán Shinhan , Số tiền từ chối thanh toán hướng dẫn , Ngày thanh toán bạn hãy ghi đầy đủ trong vay ngân hàng mọi trường hợp khoản vay , kể cả khi không lãi suất được thanh toán hướng dẫn tất cả an toàn hoặc mới thanh toán một nửa webapp vay tiền , hay từ chối thanh toán toàn bộ số tiền đề nghị thanh toán trên tờ séc.

3 có tiền liền . Mặt sau tờ séc

Hướng dẫn viết séc ngân hàng

Đầu tiên là Phần dành cho chuyển nhượng không lãi suất , phần này ví momo sẽ chỉ ghi khi nào ô Không chuyển nhượng ở mặt trước tờ séc không bị đánh dấu.

  • Chuyển nhượng cho: Ghi họ tên đầy đủ link web của người ngân hàng shb hoặc tên vay tiền nhanh của tổ chức dễ vay được chuyển nhượng tờ séc (người nhận chuyển nhượng tờ séc).
  • Số CMND/Giấy CNĐKKD vay tiền nhanh và Ngày cấp địa chỉ , Nơi cấp: Ghi số CMND vay ngắn hạn , hộ chiếu không gặp mặt , thẻ căn cước công dân lãi suất 0 , giấy chứng minh sỹ quan Quân Đội nhân dân Việt Nam nơi nào hoặc Chứng nhận Đăng ký kinh doanh mbbank nếu người nhận là tổ chức góp tháng . Sau đó ghi ngày cấp không thẩm định và nơi cấp lừa đảo của giấy tờ đó.
  • Tải khoản vay tiền 24/7 và Tại: Trong trường hợp chuyển tiền trên séc vào tài khoản địa chỉ của người bằng CCCD được chuyển nhượng lãi suất vay , bạn hãy ghi số tài khoản vào mục Tài khoản lãi suất 0 và tên ngân hàng mở tài khoản lãi suất vay của cá nhân hay pháp nhân qua app được chuyển nhượng vào mục Tại.
  • Ngày chuyển nhượng: Ghi bằng số ngày thực hiện việc chuyển nhượng.
  • Phần ký tên techcombank , đóng dấu: Người chuyển nhượng p2p và người nhận chuyển nhượng ký khoản vay và ghi rõ họ tên lãi suất bao nhiêu . Còn địa chỉ nếu trong trường hợp người chuyển nhượng thẻ ATM hoặc người nhận chuyển nhượng đều là pháp nhân không gặp mặt thì người đại diện có thẩm quyền ký vay tiền 24/7 và ghi rõ họ tên nhanh online , thẻ tín dụng sau đó đóng dấu pháp nhân.
  • Một số lưu ý: Trong phần giao dịch chuyển nhượng thứ nhất có tiền liền của mặt sau tờ séc ở đâu tốt , người chuyển nhượng phải là người thụ hưởng có tiền liền đã vay tiền gấp được ghi tên lên mặt trước techcombank của tờ séc vay tiền 24/7 . Trong phần giao dịch chuyển nhượng thứ hai từ tờ séc qua app , người chuyển nhượng phải là người ngân hàng OCB được chuyển nhượng trong giao dịch chuyển nhượng thứ nhất không thẩm định , nơi nào và cứ tiếp tục ví momo như vậy cho đến giao dịch chuyển nhượng cuối cùng.

Thứ hai là Phần lĩnh tiền mặt tốt nhất , chỉ áp dụng trong trường hợp người thụ hưởng/người tất toán được chuyển nhượng lĩnh bằng tiền mặt.

Hướng dẫn viết séc ngân hàng

  • Người nhận tiền: Điền đầy đủ họ tên người lĩnh tiền.
  • Số CMND có nên vay , Ngày cấp vay trực tuyến , Nơi cấp: Ghi số CMND qua app , Hộ chiếu vay ngắn hạn , Thẻ căn cước công dân duyệt tự động , Giấy chứng minh sỹ quan Quân Đội nhân dân Việt Nam theo quy định lãi suất 0 của pháp luật vay ngân hàng của người lĩnh tiền mặt thanh toán . Sau đó ghi ngày cấp web vay , nơi cấp vay tiền nóng của giấy tờ không thẩm định đã ghi.
  • Địa Chỉ: Điền đầy đủ địa chỉ không thẩm định hiện tại mbbank của người lĩnh tiền mặt.
  • Dưới cùng là ký tất toán và ghi rõ họ tên dành cho Thủ quỹ thẻ ATM , Giao dịch viên hướng dẫn , Kiểm soát viên lấy liền của VPBank.

Một số mẫu séc khác ngân hàng tại Việt Nam

1 chỉ cần CCCD . Vietinbank

Hướng dẫn viết séc ngân hàng

Séc vay ngắn hạn của Vietinbank chỉ khác ở chỗ cuống vé không chi tiết như lấy liền của VPbank hướng dẫn và phần Số tiền ở đâu tốt đã thanh toán Shinhan , từ chối thanh toán vay không trả , Lý do qua app và Ngày thanh toán trên VPBank ở đằng trước vietcombank thì nay có tiền liền đã nơi nào được chuyển sang đằng sau đăng ký vay . Mẫu séc này vay tiền nhanh của Vietinbank ở đâu tốt được áp dụng từ tháng 11 năm 2017.

2 chỉ cần CMND . BIDV

Hướng dẫn viết séc ngân hàng

Séc không gặp mặt của BIDV như trên qua app được áp dụng từ tháng 1 năm 2007 lấy liền , phần cuống vé séc BIDV đơn giản như séc an toàn của Vietinbank ở trên vay không trả . mới nhất Ngoài ra phần số tiền bằng số ở đâu tốt và chữ ví momo được tách ra vietcombank riêng biệt.

3 giấy tờ photo . Ngân hàng Bắc Á

Hướng dẫn viết séc ngân hàng

Được áp dụng vào đầu năm 2015 trả góp tháng , Séc nhanh online của Ngân hàng Bắc Á Shinhan vẫn đầy đủ thông tin như séc webapp vay tiền của vay tiền 24/7 các ngân hàng nêu trên p2p , chỉ khác một điều là phần Số tiền lấy liền đã thanh toán không thẩm định , Số tiền từ chối thanh toán lãi suất cao , Ngày thanh toán đều không có ở trên mẫu séc này.

4 miễn phí lãi suất . Maritime Bank

Hướng dẫn viết séc ngân hàng

Mẫu séc không thẩm định của Maritime Bank link web được cung cấp từ năm 2010 cho người dùng ngân hàng OCB , phần Người không thẩm định được trả tiền trên cuống vé ví momo cũng là tên ở mục Trả cho bên tay phải nơi nào . Còn đâu thông tin trên séc tất toán cũng không khác mấy so techcombank với tpbank những séc ở trên.

Với một số mẫu nữa như séc khoản vay của Vietcombank có ngay trong ngày , Agribank mới nhất và Techcombank.. khoản vay . cầm đồ f88 cũng tương tự qua app như vậy webapp vay tiền . góp tháng Nếu bạn không chắc chắn về ở đâu tốt bất cứ thông tin nào ghi trên séc khoản vay , hãy gọi cho tổng đài viên hỗ trợ của ngân hàng đó giấy tờ photo để nhanh online được hỗ trợ tốt nhất và giải đáp thắc mắc vay tiền online . Danh sách ngân hàng shb các số điện thoại tổng đài ngân hàng bạn vay tiền nóng có thể tìm trong bài viết Danh sách số điện thoại vay tiền nhanh các ngân hàng tại Việt Nam.

Xem thêm:

  • Cách kiểm tra số dư tài khoản ACB trên điện thoại thanh toán , máy tính
  • Cách liên kết thẻ ngân hàng vay không trả với ZaloPay chỉ cần CMND để chuyển/nhận tiền bằng mã QR
  • Cách đăng ký Internet Banking BIDV

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext