Thẻ Visa có thể bị hack trong 6 giây?

Vấn đề an ninh trực tuyến, đặc biệt là an ninh trong các giao dịch ngân hàng một lần nữa bị đặt trong vòng nguy hiểm khi các chuyên gia bảo mật đã cho thấy họ chỉ mất 6 giây để hack rất nhiều các thông tin của chủ thẻ tín dụng Visa

Vấn đề an ninh trực tuyến lấy liền , lãi suất vay đặc biệt là an ninh trong ở đâu uy tín các giao dịch ngân hàng một lần nữa bị đặt trong vòng nguy hiểm khi ở đâu nhanh các chuyên gia bảo mật địa chỉ đã cho thấy họ miễn phí lãi suất chỉ mất 6 giây an toàn để hack lấy liền rất nhiều miễn phí lãi suất các thông tin không thẩm định của chủ thẻ tín dụng Visa.

Mới đây chứng minh thư , techcombank các nhà nghiên cứu bảo mật tại ĐH hỗ trợ . Newcastle (Anh) app vay tiền đã thực hiện một thử nghiệm an ninh về mức độ an toàn web vay và bảo mật có ngay trong ngày của an toàn các hệ thống thanh toán trong đó có Visa địa chỉ . Kết quả thử nghiệm cho thấy p2p , họ web vay chỉ mất khoảng 6 giây cùng thẻ ATM các công cụ phân tích vay tiền online để lấy không cần giấy tờ được thông tin số thẻ Visa miễn phí lãi suất hoặc thẻ ghi nợ vay ngân hàng , ngày hết hạn ngân hàng OCB , mã bảo mật.

Thẻ Visa có thể bị hack trong 6 giây?

Theo Slashgear chỉ cần CMND , lỗi bảo mật dễ vay được có tiền liền các chuyên gia chỉ ra nằm ở sự quản lý bảo mật lỏng lẻo trong hệ thống thanh toán Visa.

Thẻ Visa có thể bị hack trong 6 giây?Toàn bộ thông tin thẻ Visa ngân hàng OCB đã bị đánh cắp chỉ cần CMND rất dễ dàng

Tuy vậy cần nắm rõ một vấn đề rằng bất kể người dùng thẻ tín dụng ví momo , web vay hoặc thẻ ghi nợ Visa hay MasterCard đều có nguy cơ đối mặt Shinhan với tin tặc vietcombank . Tuy nhiên nơi nào , chủ thẻ MasterCard địa chỉ có thể an tâm hơn phần nào vay tiền nóng bởi một cơ chế chống hack truyền thống nhanh online nhưng lại vay trả góp rất bảo mật vay tín chấp , đó là khóa thẻ hướng dẫn nếu nhập mã bảo mật sai p2p quá 10 lần.

Có hai vấn đề vay không trả được vay tiền nợ xấu các nhà khoa học phát hiện liên quan tới hệ thống thanh toán Visa dịch vụ . Đầu tiên là việc Visa không giới hạn số lần nhập mã bảo mật thất bại chứng minh thư . Điều này vô tình tạo ra sơ hở cho nhiều chương trình máy tính vietcombank có thể lợi dụng ở đâu nhanh để tiên toán mã bảo mật bằng CCCD mà không bị lo khóa tài khoản.

Vấn đề thứ hai nằm ở chỗ hệ thống thanh toán agribank của Visa hướng dẫn vẫn tồn tại lỗi cho phép tấn công bằng kỹ thuật Distributed Guessing Attack góp tuần . Thông thường ngân hàng OCB , góp tháng các giao dịch trực tuyến nơi nào sẽ yêu cầu techcombank những trường dữ liệu khác nhau liên quan đến số thẻ tín dụng , ngày hết hạn có tiền liền và mã bảo mật thẻ duyệt tự động . p2p Như vậy khi đăng nhập tài khoản nhiều lần thẻ ATM , một chương trình máy tính góp tuần có thể đoán bằng cách kết hợp dịch vụ tất cả chứng minh thư các trường dữ liệu đó từ p2p các website khác nhau hướng dẫn để có duyệt tự động được một bộ thông tin đầy đủ về thẻ tín dụng.

Nhưng đáng nói hơn cả vay trực tuyến , tốc độ đoán vay tiền 24/7 và lấy thông tin thẻ Visa nhanh nhất chỉ mất chưa đầy 6 giây lãi suất thấp . Thậm chí ngay cả khi không có số thẻ ví momo , máy tính dễ vay cũng vay tiền online chỉ mất 60 lần thử khoản vay để đoán thành công hạn sử dụng lấy liền , trong khi số CVV (3 số mặt sau thẻ - mã số an ninh vay tiền nợ xấu của thẻ) vay tín chấp cũng không lãi suất chỉ mất chưa đầy 1000 lần đoán dễ vay . Toàn bộ hướng dẫn các câu lệnh đoán thông tin vay trả góp của máy tính đều không bị Visa phát hiện vpbank và ngăn chặn.

Theo thanh toán các nhà nghiên cứu ngân hàng OCB , hiện vay ngân hàng vẫn chưa có cách nào lãi suất 0 để giải quyết vấn đề trên p2p và người dùng ở đâu uy tín vẫn cần cảnh giác trước việc nhập thông tin thẻ Visa trên có ngay trong ngày các trang web không uy tín mới nhất . Về phía Visa nơi nào , tổ chức này bằng CMND vẫn chưa đưa ra thanh toán bất cứ phản hồi nào.

4.9/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext