ViettelPay lắc mana là gì?

lac mana tren viettelpay, Lắc Mana là tính năng vô cùng hấp dẫn trên ViettelPay trong dịp tết Canh Tý 2020 với tổng giá trị giải thưởng cho người chơi hơn 80 tỷ đồng.

Lắc mana là tính năng ở đâu uy tín đặc biệt trên ứng dụng ví điện tử ViettelPay mới cầm đồ f88 được ra mắt trong dịp tết Canh Tý 2020 chỉ cần CMND , vỡi mỗi lượt lắc bạn vay ngang hàng sẽ có cơ hội nhận lãi suất 0 được "lì xì" là vay trả góp các phần thưởng vô cùng hấp dẫn như: Điện thoại iPhone vay tiền 24/7 , điện thoại Samsung không thẩm định , đồng hồ Apple Watch vay tiền 24/7 , đồng hồ Watch Active techcombank , tiền mặt miễn phí lãi suất , bidv các voucher mua hàng vpbank hoặc thanh toán dịch vụ...Tổng giá trị giải thưởng hơn 80 tỷ đồng.

Mỗi dịp tết đến xuân về là lúc không thế chấp các nhà mạng thường có góp ngày các sự kiện không giấy tờ , chương trình khuyến mãi vay tiền 24/7 để tri ân đến khách hàng đang sử dụng dịch vụ thanh toán của họ lãi suất cao ViettelPay duyệt tự động cũng không phải là một ngoại lệ không cần giấy tờ . Tính năng có ngay trong ngày đặc biệt lắc Mana trên ứng dụng này vay thế chấp hiện nay đang agribank được có tiền liền rất nhiều người dùng hưởng ứng vay ngắn hạn và tham gia trải nghiệm căn cước công dân . Hãy cùng 9Mobi.vn tìm hiểu về tính năng lắc Mana trên ViettelPay ở đâu uy tín với hàng ngàn phần thưởng giá trị trong bài viết bên giấy tờ photo dưới đây.

ViettelPay lắc mana là gì?

Tính năng lắc Mana trên ViettelPay có gì hot ?

ViettelPay lắc mana là gì?

Như 9Mobi.vn ngân hàng shb đã giới thiệu bên trên nơi nào , lắc Mana trên ViettelPay là tính năng vô cùng thanh toán đặc biệt dễ vay được Viettel ra mắt nhân dịp tết Canh Tý 2020 căn cước công dân . đáo hạn Khi tham gia trò chơi tpbank , người chơi chỉ cần lắc điện thoại lấy liền để tốt nhất có thể nhận ví momo được vay tiền nhanh các phần thưởng giá trị chứng minh thư mà Viettel đang cung cấp.

ViettelPay lắc mana là gì?

+ Đối tượng tham gia tính năng lắc mana trên ViettelPay: Tất cả người dùng có tài khoản ViettelPay.

+ Thời gian: 28/01/2019 đến 09/02/2020 chỉ cần CCCD hoặc tới khi có thông báo chương trình kết thúc.

+ Thể lệ chơi: Người chơi tốt nhất sẽ sử dụng vay dài hạn các lượt lắc có vay trả góp được vay tiền online để lắc Mana trên ViettelPay vay tiền nhanh . Qua 1 tiếng chỉ cần CMND , người chơi vay thế chấp sẽ Shinhan được nhận thêm vpbank được 1 lượt lắc (Miễn phí vay ngân hàng và không cộng dồn) nơi nào . Để hướng dẫn có thể thêm nhiều lượt lắc khác nhanh online , người chơi cần thực hiện góp tuần các giao dịch trên ứng dụng ViettelPay: Chuyển tiền không thế chấp , nạp thẻ lãi suất thấp , thanh toán hóa đơn dịch vụ...

Tham khảo ngay Cách lắc Mana trên ViettelPay  góp tháng để biết thêm góp tháng các cách chơi không thẩm định với tính năng vay tín chấp đặc biệt này.

ViettelPay lắc mana là gì?

Danh sách giải thưởng khi lắc mana ViettelPay

1 có tiền liền , Giải thưởng hiện vật

+ Combo Tý Táo: Điện thoại iPhone 11 phiên bản 64GB địa chỉ , đồng hồ Apple Watch trả góp tháng , tai nghe Airpod 2 tín dụng và 1 năm sử dụng iCloud gói 50 GB
+ Combo Tý Sung: Điện toại Samsung S10 thẻ tín dụng , đồng hồ Watch Active vay tiền gấp , tai nghe Galaxy Buds
+ Combo Tý Trend: Điện thoại Oppo Reno 2F

2 góp tháng , Giải thưởng tiền mặt

Người chơi khi tham gia lắc Mana trên ViettelPay có cơ hội nhận phần thưởng là lãi suất vay các phần quà tiền mặt có giá trị từ 333VNĐ tới 6,666,666VNĐ.

3 lừa đảo , Giải thưởng voucher quà tặng

Bao gồm voucher quà tặng không lãi suất của thẻ ATM các đối tác ViettelPay như: Tiki vay tiền 24/7 , Grab ngân hàng shb , Gong cha webapp vay tiền , The Coffe House ở đâu tốt , ViettelStore... miễn phí lãi suất hoặc lừa đảo các voucher giảm giá khi thanh toán ví momo các dịch vụ: Hóa đơn điện địa chỉ , hóa đơn nước ngân hàng OCB lên đến 40%

ViettelPay lắc mana là gì?

Trong không gặp mặt quá trình lắc Mana ViettelPay lừa đảo , người chơi có cơ hộ nhận thanh toán được ví momo các mảnh ghép không thế chấp . lãi suất 0 Khi sưu tập đủ miễng ghép vay trực tuyến của p2p các bộ chữ đáo hạn mà Viettel đưa ra như: Bộ Phú Quý An Khang lãi suất 0 , bộ Tân Xuân Thịnh Vượng... lãi suất 0 sẽ nhận tín dụng được ngẫu nhiên cầm đồ f88 các giải thưởng giá trị như: Giải 6.666 lãi suất bao nhiêu , giải 9.999 trả góp tháng , giải 20.200...

ViettelPay lắc mana là gì?

https://9mobi.vn/viettelpay-lac-mana-la-gi-26189n.aspx
Qua bài viết bên trên không mất lãi , góp ngày các bạn Shinhan đã biết cách lắc Mana trên ViettelPay là gì rồi phải không nào cầm đồ f88 . Tính năng vé số Vietloot không thế chấp cũng mới dịch vụ được tích hợp trên ViettelPay trong thời gian qua techcombank link web được vay ngân hàng rất nhiều người dùng sử dụng ở đâu tốt , tham khảo ngay cách mua Vietlott trên ViettelPay  khoản vay nếu như bạn ở đâu tốt cũng có nhu cầu lừa đảo nhé.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext